Đời sống

Triển lãm quốc tế Hàng không Việt Nam lần thứ 3 chuẩn bị diễn ra

PV 08/10/2023 - 16:20

Triển lãm quốc tế Hàng không Việt Nam lần thứ 3 sẽ diễn ra từ 11-13/10/2023 tại Trung tâm Hội nghị Tân Sơn Nhất Pavillon, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Hàng không Việt Nam lần thứ 3 cũng sẽ diễn ra Hội thảo khoa học “Tương lai hàng không: Thách thức và giải pháp”.

Tại Hội thảo khoa học “Tương lai hàng không: Thách thức và giải pháp”, các diễn giả, chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế về hàng không sẽ trình bày và thảo luận các chuyên đề như:

Hiện trạng ngành hàng không Việt Nam hiện nay;

Kích cầu bay - các quy chuẩn vận hành tại sân bay;

Những yêu cầu dành cho máy bay thế hệ mới;

Những quy chuẩn của nhà cung cấp thiết bị hàng không vũ trụ; Nhu cầu nhân sự ngành hàng không trong 20 năm tới;

Thiết kế hệ sinh thái hàng không.

Triển lãm và hội thảo này sẽ là nơi trưng bày đa dạng các thiết bị và công nghệ hàng không tiên tiến từ các quốc gia hàng đầu trong ngành hàng không.

Tại đây sẽ là nơi hội tụ tinh hoa của các nhà khoa học hàng không, các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp để kết nối kinh doanh, chia sẻ các cơ hội phát triển ngành hàng không.

Triển lãm quốc tế Hàng không Việt Nam lần thứ 2 được tổ chức vào tháng 9/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) hội tụ hơn 50 đơn vị cung cấp dịch vụ về hàng không trong nước và quốc tế.

af.jpg
Ảnh minh họa.

Nối tiếp thành công của Triển lãm quốc tế Hàng không Việt Nam được tổ chức vào năm 2022 tại Hà Nội, Công ty cổ phần Triển lãm Hàng không Việt Nam cùng với Học viện Hàng không Việt Nam và Trường Đại học Khoa học Ứng dụng Worms (Đức) sẽ tổ chức Triển lãm quốc tế Hàng không Việt Nam lần thứ 3.

Triển lãm quốc tế Hàng không Việt Nam lần thứ 3 dự kiến có 500 khách mời VIP, 100 đơn vị tham dự, 200 gian hàng trưng bày, thu hút khoảng hơn 5.000 khách tham quan.

Các gian hàng sẽ trưng bày những mô hình máy bay tư nhân và hàng không dân dụng, công nghệ an ninh hàng không, nội thất máy bay, thiết bị phụ tùng ngành hàng không, vật liệu và thiết bị ngành hàng không vũ trụ, máy bay không người lái và hệ thống không người lái, hệ thống, thiết bị phòng không, thiết bị kiểm soát không lưu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm quốc tế Hàng không Việt Nam lần thứ 3 chuẩn bị diễn ra