Văn hóa - Du lịch

Triển lãm hình ảnh, tư liệu nổi bật về huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng

Vũ Ba 08/06/2024 19:02

Ngày 8/6, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Vĩnh Bảo tổ chức Triển lãm hình ảnh, tư liệu về thân thế, sự nghiệp Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đại Danh y Đào Công Chính; những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của huyện giai đoạn 2019-2024 và trưng bày các sản phẩm tiêu biểu của huyện.

Tại triển lãm, các đại biểu, nhân dân và du khách được xem những hình ảnh và nghe giới thiệu về thân thế, sự nghiệp Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đại Danh y Đào Công Chính; về truyền thống, thành tựu nổi bật của huyện trên các lĩnh vực và những sản phẩm nông sản đặc trưng của địa phương như: Hoa Cúc Chi, ổi lê Đông Tạ, dưa vàng Tân Hưng, đồ gỗ mĩ nghệ Đồng Minh… thưởng lãm cây cảnh nghệ thuật và hoa lan.

cat-bang.jpg
Đại biểu huyện cắt băng khai mạc triển lãm.

Theo báo cáo, nhiệm kỳ qua, MTTQ các cấp trên địa bàn huyện đã tập trung xây dựng chương trình hành động, quyết tâm, đoàn kết, thống nhất, tạo ra bước đột phá trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội. Các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm là minh chứng cụ thể, phản ánh kết quả hoạt động nổi bật của MTTQ các cấp huyện trong thời gian qua.

san-pham-1.jpg
san-pham.jpg
Một số sản phẩm nông sản đặc trưng của huyện Vĩnh Bảo.

Triển lãm sẽ ra từ ngày 8 đến 11/6/2024 tại Nhà Văn hóa huyện Vĩnh Bảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm hình ảnh, tư liệu nổi bật về huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng