Trên đường chở khách ra sân bay, tài xế taxi bất ngờ tử vong

Tùng Anh| 29/07/2019 13:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang trên đường chở một vị khách nước ngoài từ TP Thanh Hóa đi ra sân bay Nội Bài, tài xế xe taxi bất ngờ có biểu hiện co giật và tử vong ngay sau đó.

Ngày 29/7, thông tin từ UBND xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã vừa có một tài xế lái xe taxi tử vong ngay trong xe khi đang chở khách.

Trên đường chở khách ra sân bay, tài xế taxi bất ngờ tử vong

Tài xế taxi tử vong ngay trong xe

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 28/7, tài xế Đỗ Văn Dương (SN 1989, ở xã Xuân Lộc, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) điều khiển xe taxi mang BKS 36A - 424.08 chở 1 người khách nước ngoài từ TP Thanh Hóa đi ra sân bay Nội Bài.

Khi đến km 306+100 quốc lộ 1A, đoạn qua thôn Đại Sơn, xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, tài xế Dương có biểu hiện co giật, xe bắt đầu chao đảo. Lúc này, anh Dương bật đèn xi nhan cảnh báo nguy hiểm, đồng thời vị khách nước ngoài cũng đang ngồi trong xe đã cố giữ vô lăng rồi từ từ tạt xe đi sát vào lề đường.

Ngay lập tức, vị khách này đã hô hoán người dân sống ở ven đường ra giúp đỡ. Tuy nhiên, khi người dân mở cửa ra để đưa tài xế đi cấp cứu thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công an huyện Hậu Lộc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trên đường chở khách ra sân bay, tài xế taxi bất ngờ tử vong