Sao

Travis Scott bị thẩm vấn sau thảm kịch Astroworld

Minh Anh 21/09/2023 - 07:00

Travis Scortt đã bị thẩm vấn trong một phiên điều trần dân sự liên quan tới thảm kịch lễ hội âm nhạc Astroworld năm 2021, khiến 10 người tử vong và hàng trăm người bị thương.

Theo Insider, Travis Scortt đã bị thẩm vấn trong 8 giờ tại một phiên điều trần dân sự liên quan tới thảm kịch lễ hội âm nhạc Astroworld năm 2021.

Đây là một thảm kịch kinh hoàng khiến 10 người tử vong khi xem show âm nhạc và hàng trăm người bị thương. Những luật sư và những người liên quan tới những vụ kiện này cũng phải tuân thủ luật im lặng và không được phép nói về những gì diễn ra trong phiên tòa.

hinh-anh-21-09-2023-luc-06.47.jpeg
Đây là lần thẩm vấn đầu tiên của Travis Scott liên quan tới hơn 1.500 đơn kiện sau thảm kịch Astroworld, khiến 10 người tử vong và hàng trăm người bị thương.

Đại diện của nam rapper khẳng định, việc thẩm vấn chỉ là một thủ tục pháp lý, không phải động thái điều tra như nhiều người phỏng đoán.

"Việc lấy lời khai của Travis Scott là một thủ tục pháp lý điển hình. Điều kì lạ là cách truyền thông tập trung vào anh ấy, mặc dù các cuộc điều tra mở rộng đã làm sáng tỏ mọi chuyện.

Travis hoàn toàn hợp tác với quy trình pháp lý trong khi vẫn cam kết thực hiện chuyến lưu diễn và thực hiện các nỗ lực từ thiện, hỗ trợ các cộng đồng gặp khó khăn", phát ngôn viên của Travis Scott cho biết.

Sau cuộc điều tra của cảnh sát Houston, không có cáo buộc nào được đưa ra đối với nam rapper. Phía sở cảnh sát cho biết 10 trường hợp tử vong tại concert đều xảy ra trong khu vực tiếp cận chung, nơi những người tham dự lễ hội không thể lên phía trước gần sân khấu.

Nguyên nhân chính dẫn tới thảm họa là do số lượng người tham gia quá đông, dẫn tới khán giả bị nén chặt ở một phần khu vực khán giả.

Như vậy, nghệ sĩ biểu diễn như Travis Scott khó có thể biết những gì đang xảy ra tại phần khu vực này. Trước đó, tình cũ của Kylie Jenner cũng từng tuyên bố, không hề biết rằng những người hâm mộ bị giẫm đạp và bất tỉnh trong đám đông khi anh biểu diễn.

Trong đoạn video được khán giả đăng tải, Scott chỉ nhận ra điều bất thường khi một xe cứu thương đi tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Travis Scott bị thẩm vấn sau thảm kịch Astroworld