Âm nhạc - Phim

Nhạc sĩ 10X Nguyễn Văn Sỹ và hành trình theo đuổi đam mê âm nhạc

Nguyễn Văn Sỹ một nhạc sĩ Việt Nam đời đầu được đông đảo các bạn trẻ biết đến với giọng hát truyền cảm, nhẹ nhàng và khả năng kết nối với khán giả thông qua những ca khúc âm nhạc của mình.

1-nguyen-van-sy-mot-nhac-si-viet-nam.jpg

Trong suốt hành trình theo đuổi đam mê của mình, dù tuổi còn rất trẻ nhưng chàng trai này đã có cho mình các bài hát nổi tiếng, tiêu biểu bao gồm Hoa cỏ lau, Tự sự guitar, Pháo hồng, Cô gái này là của ai, Anh em tao ma cau, Hoa bằng lăng, Thay duyên đổi phận,... Những bài hát này đều có giai điệu bắt tai, ca từ đơn giản nhưng với phong cách thanh nhạc độc đáo của Nguyễn Văn Sỹ, các bài hát được thể hiện với nhiều cảm xúc khác nhau mang lại cho người nghe những trải nghiệm tuyệt vời. Âm nhạc của Sỹ là sự phản ánh những trải nghiệm cuộc sống của chính mình, chàng trai hy vọng các bài hát của mình sẽ truyền cảm hứng cho các bạn trẻ tìm thấy niềm vui khi tìm đến những bài hát được mình thể hiện.

Với vai trò là một nhạc sĩ, Nguyễn Văn Sỹ đã phát hành nhạc của mình trên nhiều nền tảng âm nhạc khác nhau, bao gồm YouTube, Spotify, Apple Music, Boomplay và Deezer. Nhạc của anh hiện có trên nhiều nền tảng nên dù bạn ở bất cứ đâu, đang sử dụng máy tính hay điện thoại, bạn cũng có thể thưởng thức âm nhạc của anh ấy bất cứ khi nào bạn muốn. Hiện tại, anh ấy cũng đã có được một lượng người theo dõi lớn trên các nền tản mạng xã hội.

2-nguyen-van-sy-mot-nhac-si-viet-nam.jpg

Nguyễn Văn Sỹ cũng thường được các nhà báo lớn phỏng vấn và đăng tải trên nhiều trang báo điện tử khác nhau. Những bài báo chia sẻ về hành trình theo đuổi đam mê âm nhạc của mình và được đông đảo độc giả đón nhận. Anh chia sẻ về những khó khăn khi quyết định trở thành một nhạc sĩ, quá trình đó gian nan và vất vả ra sao và những dự định trong tương lai của mình. Ngoài ra, anh cũng chia sẻ những câu chuyện cá nhân về cuộc sống và những trải nghiệm với tư cách là một nhạc sĩ. Sự xuất hiện của Nguyễn Văn Sỹ trên các phương tiện truyền thông cũng đã giúp phần nào giới thiệu âm nhạc của Sỹ đến với nhiều khán giả hơn.

3-nguyen-van-sy-mot-nhac-si-viet-nam.jpg

Nguyễn Văn Sỹ cho hay: “ Khi lần đầu tiên phát hành âm nhạc của mình trên nhiều nền tảng khác nhau, mình không nghĩ rằng mình sẽ nhận được phản hồi mạnh mẽ và được nhiều người lắng nghe như vậy. Điều đó khiến mình rất vui và tự tin hơn trong quá trình sáng tác nhạc”.

Âm nhạc của Sỹ được đánh giá cao nhờ giọng hát có hồn, giai điệu bắt tai và ca từ sâu sắc. “Tôi rất biết ơn những người hâm mộ. Đây cũng là nguồn động lực khuyến khích tôi tiếp tục với niềm đam mê của mình."” Sỹ nói.

4-nguyen-van-sy-mot-nhac-si-viet-nam.jpg

Ngoài tài năng âm nhạc, Nguyễn Văn Sỹ còn được biết đến là một người hòa đồng, thân thiện và rất gần gũi. Anh thường hoạt động tích cực trên mạng xã hội và thường xuyên tương tác với người hâm mộ của mình. Với những tố chất đó, Nguyễn Văn Sỹ dần trở thành một người nhạc sĩ được đông đảo các bạn trẻ ngưỡng mộ trong cộng đồng âm nhạc Việt.

Trước khi trở thành nhạc sĩ, Nguyễn Văn Sỹ cũng từng là một chàng trai cover nổi tiếng trên mạng. Anh chuyên cover các ca khúc nhạc trẻ hot và được biết đến với tài chơi nhiều loại nhạc cụ như guitar, piano. Sỹ thường đăng các bản nhạc cover của mình lên các nền tảng truyền thông xã hội. Các bản nhạc của anh được người xem đón nhận nồng nhiệt, họ đánh giá cao tài năng và khả năng mang lại nguồn cảm hứng mới cho các bài hát. Các video cover lại của anh ấy đã giúp cho sự khởi đầu sự nghiệp nhạc sĩ của anh ấy thêm thuận lợi hơn và cuối cùng anh ấy bắt đầu phát hành các bài hát của riêng mình.

5-nguyen-van-sy-mot-nhac-si-viet-nam.jpg

Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ: “Ban đầu, mình cũng gặp rất nhiều khó khăn khi mới bắt đầu sáng tác nhạc. Mình không biết viết nhạc như thế nào và không có bất kỳ người cố vấn nào hướng dẫn. Tuy nhiên, mình cũng đã vượt qua được khó khăn này nhờ có những anh chị trong showbiz Việt đã dìu dắt mình, anh chị thường đưa ra những lời khuyên bổ ích giúp mình tốt hơn. Mình muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người đã dìu dắt mình trong suốt quá trình mình làm nhạc.”

Dù không đăng tải quá nhiều video trên nền tảng YouTube nhưng các ca khúc đã phát hành của nhạc sĩ Nguyễn Văn Sỹ đều được Google và YouTube xác minh với tư cách là một nghệ sĩ, được cấp tích nhạc tượng trưng cho một nghệ sĩ chính thức. Nhạc của Nguyễn Văn Sỹ không phổ biến rộng rãi trên YouTube như nhạc của một số nghệ sĩ khác. Tuy nhiên, những ca khúc của anh vẫn đến được với đông đảo khán giả. Nhạc của Nguyễn Văn Sỹ là một ví dụ điển hình về cách một nghệ sĩ có thể thành công ngay cả khi họ không cần phô trương quá nhiều video âm nhạc của mình. Âm nhạc của anh ấy hấp dẫn, dễ nghe và luôn có sẵn trên các nền tảng nhạc như Spotify và Apple Music.

Trong tương lai, Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ vẫn sẽ tiếp tục công cuộc sáng tác âm nhạc để đem đến những bản nhạc chất lượng cho khán giả và người hâm mộ. Mong rằng con đường sự nghiệp nhạc sĩ của anh sẽ trải nhiều hoa hồng và sẽ thành công hơn nữa.



(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhạc sĩ 10X Nguyễn Văn Sỹ và hành trình theo đuổi đam mê âm nhạc