Tòa án địa phương

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Chánh án TAND tỉnh Gia Lai

Thùy Dung 23/05/2023 - 17:43

Ngày 23/5, Đảng ủy TAND tỉnh Gia Lai tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Duy Lam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban Cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Chánh án TAND tỉnh.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Huỳnh Minh Thuận, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp (CCQ&DN) tỉnh; đồng chí Phạm Văn Quang, Ủy viên BCH, Phó Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh; lãnh đạo TAND tỉnh và cùng toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ.

trao-huy-hieu-1-.jpg
Đồng chí Huỳnh Minh Thuận trao tặng Huy hiệu 30 tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Duy Lam.

Đồng chí Phạm Duy Lam được kết nạp vào Đảng ngày 7/12/1992, đang sinh hoạt tại Chi bộ 2 thuộc Đảng bộ TAND tỉnh Gia Lai. Trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau đồng chí luôn phát huy phẩm chất của người cán bộ, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên.

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Duy Lam đã bày tỏ niềm xúc động, vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Chấp hành Đảng bộ TAND tỉnh, các đồng chí đảng viên đi trước đã dìu dắt, giúp đỡ trong học tập công tác để có được niềm vinh dự như ngày hôm nay.

Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng với công lao, đóng góp của đảng viên đã có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Huy hiệu Đảng còn là biểu tượng cao quý về sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của mỗi đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Minh Thuận, Tỉnh Ủy viên - Bí Thư Đảng ủy khối CCQ&DN tỉnh chúc mừng đồng chí Phạm Duy Lam vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, ghi nhận sự đóng góp sức lực và trí tuệ của đồng chí trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của mình cho sự phát triển của Đảng, của cơ quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Chánh án TAND tỉnh Gia Lai