Tòa án địa phương

TAND cấp cao tại Đà Nẵng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên

Trang Trần 20/03/2023 20:17

Chiều 20/3, Đảng bộ TAND cấp cao tại Đà Nẵng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương cho 3 đồng chí. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Bường- Bí thư Đảng ủy, Chánh án TAND cấp cao tại Đà Nẵng.

Tham dự còn có các đồng chí trong Đảng ủy TAND cấp cao tại Đà Nẵng và các đồng chí Phó Chánh án TAND cấp cao tại Đà Nẵng.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Bường, Bí thư Đảng ủy, Chánh án TAND cấp cao tại Đà Nẵng đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí Nguyễn Văn Tiến, Lê Tự và Nguyễn Văn Tào.

tacc-20-3-dang-1(1).jpg
Đồng chí Nguyễn Văn Bường - Bí thư Đảng ủy, Chánh án TAND cấp cao tại Đà Nẵng phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt cho các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Tào bày tỏ vinh dự vì đã có trên 30 năm phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp phấn đấu của bản thân và những đảng viên được vinh dự đón nhận Huy hiệu hôm nay.

“Được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, mỗi người chúng tôi, ai cũng bồi hồi tưởng nhớ ngày tuyên thệ trước cờ vinh quang của Đảng. Nhớ lại và cảm ơn công sức vun đắp, dìu dắt, giúp đỡ của các bậc cha anh, của đồng chí, đồng đội. Đối với chúng tôi, đây là một mốc son đánh dấu cuộc đời của người cộng sản”, đồng chí Nguyễn Văn Tào bày tỏ.

tacc-20-3-dang-2-1-.jpg
Bí thư Đảng ủy, Chánh án TAND cấp cao tại Đà Nẵng -Nguyễn Văn Bường trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 3 đồng chí.

Đồng chí Nguyễn Văn Tào khẳng định thêm, các đồng chí vinh dự được nhận phần thưởng cao quý của Đảng ngày hôm nay càng thấy trách nhiệm của bản thân mỗi người cần phải tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và học tập làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, để thật xứng đáng là người đảng viên cộng sản trong công cuộc đổi mới do Đảng khởi xướng và lãnh đạo.

tacc-20-3-dang-3(1).jpg
Đồng chí Nguyễn Văn Tào vinh dự được nhận phần thưởng cao quý của Đảng

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Bường, Bí thư Đảng ủy, Chánh án TAND cấp cao tại Đà Nẵng chúc mừng các đồng chí được Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Theo đồng chí Nguyễn Văn Bường, Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao cho các đồng chí thể hiện sự ghi nhận, vinh danh của Đảng đối với sự tận tụy, tận tâm, những cống hiến của đồng chí.

"Hy vọng trong thời gian tới, các đồng chí tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của Đảng, của đơn vị, góp phần cùng tập thể lãnh đạo, tập thể Đảng ủy đưa các hoạt động thiết thực đến Chi bộ, Đảng bộ cũng như các hoạt động của chính quyền, tiếp tục tiến lên và đạt được thành tích xuất sắc”, đồng chí Nguyễn Văn Bường nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND cấp cao tại Đà Nẵng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên