Trao Quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba cho Thẩm phán TANDTC Chu Xuân Minh

PV| 03/02/2021 20:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều nay 3/2, Phó Chánh án Thường trực TANDTC Lê Hồng Quang, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Tiến cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết gia đình đồng chí Chu Xuân Minh, Thẩm phán TANDTC.

Đây là hoạt động thường niên thể hiện nghĩa cử cao đẹp của TANDTC nhằm tri ân các đồng chí có nhiều đóng góp cho hệ thống Tòa án mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

anh-.jpg
Các lãnh đạo TANDTC và đoàn công tác đã đến thăm hỏi, chúc tết Thẩm phán TANDTC Chu Xuân Minh

Trong không khí ấm cúng, thân tình của những ngày Tết cổ truyền đang cận kề, thay mặt Ban Cán sự đảng, lãnh đạo TANDTC, Phó Chánh án Thường trực TANDTC Lê Hồng Quang đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc Tết tới toàn thể gia đình đồng chí Chu Xuân Minh.

Vì lý do sức khỏe, đồng chí Chu Xuân Minh đang phải điều trị bệnh tại nhà, nên tại buổi gặp gỡ, đại diện lãnh đạo TANDTC đã trao Quyết định tặng thưởng Huân chương lao động hạng Ba của Chủ tịch nước cho đồng chí Chu Xuân Minh vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác, góp phần vào xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc.

Phó Chánh án Lê Hồng Quang cũng động viên chia sẻ và bày tỏ tình cảm sâu sắc, trân trọng những cống hiến, đóng góp của đồng chí Chu Xuân Minh đối với sự nghiệp Tòa án.

anh-qd.jpg
Lãnh đạo TANDTC trao Quyết định tặng thưởng Huân chương lao động hạng Ba cho đồng chí Chu Xuân Minh, Thẩm phán TANDTC

Gia đình đồng chí Chu Xuân Minh cũng cảm ơn sự quan tâm chu đáo của lãnh đạo TANDTC. Đồng thời, gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đạo TANDTC nói riêng và hệ thống Tòa án nói chung tiếp tục phát triển vững mạnh, đem lại công lý và đảm bảo công bằng cho xã hội, xứng đáng với niềm tin và sự mong đợi của mọi tầng lớp nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba cho Thẩm phán TANDTC Chu Xuân Minh