Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Trí Tuệ chúc Tết gia đình các nguyên lãnh đạo TANDTC, Trọng tài Kinh tế Nhà nước

Đỗ Việt| 03/02/2021 15:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/2, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Trí Tuệ dẫn đầu Đoàn cán bộ của TANDTC đã đến thăm và chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo TANDTC và Trọng tài kinh tế Nhà nước.

Đây là hoạt động thường niên thể hiện nghĩa cử cao đẹp của TANDTC nhằm tri ân các đồng chí đã công tác hoặc có nhiều đóng góp cho hệ thống Tòa án mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Đoàn công tác đã đến thăm gia đình các đồng chí Dương Thị Thanh Mai; Tưởng Duy Lượng, nguyên Phó Chánh án TANDTC và gia đình đồng chí Tô Duy; Lê Tài, nguyên Chủ tịch Trọng tài Kinh tế Nhà nước…

dong-chi-tuong-duy-luong-nguyen-pca-tandtc.jpg
Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Trí Tuệ thăm và chúc Tết gia đình đồng chí Tưởng Duy Lượng, nguyên Phó Chánh án TANDTC

Trong không khí ấm cúng, thân tình của những ngày Tết cổ truyền đang cận kề, thay mặt Ban cán sự đảng, lãnh đạo TANDTC, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Trí Tuệ đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể gia đình các đồng chí nguyên là lãnh đạo TANDTC và Trọng tài Kinh tế Nhà nước.

gia-dinh-dong-chi-le-tai-nguyen-chu-tich-trong-tai-kinh-te-nha-nuoc.jpg
Đoàn cán bộ TANDTC thăm gia đình đồng chí Lê Tài, nguyên Chủ tịch Trọng tài Kinh tế Nhà nước 

Phó Chánh án Nguyễn Trí Tuệ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, trân trọng những cống hiến, đóng góp to lớn của các thế hệ nguyên lãnh đạo TANDTC, nguyên lãnh đạo Trọng tài Kinh tế Nhà nước đã có nhiều đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước nói chung, hệ thống Tòa án nói riêng.

duong-thi-thanh-mai-nguyen-pca-tandtc.jpg
Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Trí Tuệ thăm gia đình đồng chí Dương Thị Thanh Mai, nguyên Phó Chánh án TANDTC

Thông tin với các đồng chí nguyên lãnh đạo TANDTC, nguyên lãnh đạo Trọng tài Kinh tế Nhà nước, đồng chí Nguyễn Trí Tuệ đã báo cáo sơ bộ tình hình công tác, những thành tựu nổi bật của hệ thống Tòa án trong năm 2020, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 2021. Đồng thời hứa sẽ cùng các cán bộ, công chức hệ thống TAND giữ vững những thành quả mà các thế hệ đi trước đã tạo dựng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng, giao phó.

gia-dinh-dong-chi-to-duy-nguyen-chu-tich-trong-tai-kinh-te-nha-nuoc.jpg
Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Trí Tuệ thăm và chúc Tết gia đình đồng chí Tô Duy, nguyên Chủ tịch Trọng tài Kinh tế Nhà nước

Gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo TANDTC, Trọng tài Nhà nước đã cảm ơn sự quan tâm chu đáo của lãnh đạo TANDTC. Đồng thời, gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đạo TANDTC nói riêng và hệ thống Tòa án nói chung tiếp tục phát triển vững mạnh, đem lại công lý và đảm bảo công bằng cho xã hội, xứng đáng với niềm tin và sự mong đợi của mọi tầng lớp nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Trí Tuệ chúc Tết gia đình các nguyên lãnh đạo TANDTC, Trọng tài Kinh tế Nhà nước