Lãnh đạo TANDTC gặp mặt các đơn vị, cá nhân đóng góp cho hệ thống TAND

Mai Đỉnh| 02/02/2021 17:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/2/2021, tại Hà Nội, TANDTC tổ chức buổi gặp mặt thân mật để tri ân, cảm ơn các đơn vị, cá nhân đã có những đóng góp cho hệ thống TAND. Đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC chủ trì buổi gặp mặt.

Cùng tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Du, Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Chánh án TANDTC; các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc TANDTC: Văn Phòng, Cục Kế hoạch tài chính, Báo Công lý, Tạp chí TAND, Vụ Thi đua khen thưởng và đại diện lãnh đạo một số đơn vị, cá nhân đã tham gia vào hoạt động chung của hệ thống TAND.

gap-mat3.jpg
Quang cảnh buổi gặp mặt

Theo đó, buổi gặp mặt thân mật với mục đích tri ân, cảm ơn các đơn vị, cá nhân đã có những đóng góp cho hệ thống TAND trong việc xây dựng trụ sở TANDTC tại số 43 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội; xây dựng và sản xuất bộ phim “Lựa chọn số phận”, Bộ Phim tài liệu “75 năm Tòa án nhân dân xây dựng và phát triển”; “Tòa án nhân dân xét xử những vụ án điển hình”; tổ chức thành công chương trình “Công lý, lẽ phải và niềm tin”…

Buổi gặp mặt còn có ý nghĩa chào mừng thành công Kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống TAND và Đại hội Thi đua yêu nước TAND lần thứ IV và chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Ban cán sự đảng.

gap-mat1.jpg
Đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC trao Bằng khen cho các đơn vị, cá nhân đã tham gia cống hiến vào hoạt động chung của hệ thống TAND.

Tại buổi gặp mặt, Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình bày tỏ sự cảm ơn tới các đơn vị, cá nhân đã tham gia cống hiến vào hoạt động chung cũng như dành tình cảm, sự quan tâm đến hệ thống TAND trong thời gian qua.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình ghi nhận những đóng góp của các đơn vị. Có thể nói, các đóng góp đó đã gắn liền vào quá trình xây dựng hệ thống TAND ngày phát triển vững mạnh. Chánh án cho rằng, những thành quả đó đã để lại trong mỗi công chức Tòa án, hệ thống TAND một niềm tự hào và để lại trong công chúng những tình cảm rất tốt đẹp về Tòa án. Ngoài ra, những sự kiện đó còn được dư luận và nhân dân đánh giá rất cao.

gap-mat2.jpg

Theo Chánh án Nguyễn Hòa Bình, các hoạt động trên diễn ra được thuận lợi và thành công là nhờ sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Chính phủ đã ủng hộ, cùng với đó là sự hỗ trợ rất nhiều từ các Ban, Bộ, ngành, chính quyền địa phương và những đóng góp hết sức sáng tạo và tận tình từ các đơn vị.

Đồng chí Chánh án mong muốn các đơn vị đã tham gia vào các hoạt động, sự kiện chung của hệ thống Tòa án trong thời gian qua sẽ lưu mãi những tình cảm tốt đẹp từ mỗi cá nhân công chức Tòa án nói riêng và hệ thống Tòa án nói chung. 

Thay mặt Ban Cán sự đảng, lãnh đạo TANDTC, Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình chúc sức khỏe và mong muốn các đơn vị tiếp tục tâm huyết, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của hệ thống TAND trong giai đoạn mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo TANDTC gặp mặt các đơn vị, cá nhân đóng góp cho hệ thống TAND