Trao quà Tết cho các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thành Phan| 27/01/2022 12:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 27/1, Báo Công lý đồng hành cùng Viện Nông nghiệp Thanh Hoá, trao những phần quà thiết thực đến các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang nằm điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hoá.

Trong không khí Tết đến xuân về của những ngày cuối năm này, người người nhà nhà đã xúng xính sắm sửa đồ đạc, quần áo để chuẩn bị đón một cái Tết ấm cúng thì tại Bệnh viện Nhi Thanh Hoá vẫn còn rất nhiều các em nhỏ không may mắn khi đang phải tiếp tục theo dõi và điều trị tại đây.

Thấu hiểu những khó khăn, vất vả và cả sự thiệt thòi của các em nhỏ và gia đình, đại diện Báo Công Lý tại Thanh Hoá và đại diện Viện Nông nghiệp Thanh Hoá đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao 20 suất quà đến các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn hiện đang phải điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hoá. Phần quà bao gồm bánh kẹo và một phong bao lì xì trị giá 500.000đ mỗi bệnh nhân. Tổng phần quà trị giá 16.000.000đ.

Ông Nguyễn Đình Hải đại diện cho đoàn hảo tâm chia sẻ: Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm hết sức ý nghĩa trong những ngày cận Tết Nguyên đán. Đồng thời cũng là sự động viên, chia sẻ khó khăn đến gia đình các bệnh nhi, mong các cháu sớm khỏi bệnh về nhà đón cái tết sum vầy cùng gia đình.

Dưới đây là một số hình ảnh trao quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn của đoàn tại Bệnh viện nhi Thanh Hoá:

anh-1-kem-tin-trao-qua-tet-cho-cac-benh-nhi-co-hoan-canh-dac-biet-kho-khan-2-.jpg
anh-2-kem-tin-trao-qua-tet-cho-cac-benh-nhi-co-hoan-canh-dac-biet-kho-khan.jpg
anh-3-kem-tin-trao-qua-tet-cho-cac-benh-nhi-co-hoan-canh-dac-biet-kho-khan.jpg
anh-4-kem-tin-trao-qua-tet-cho-cac-benh-nhi-co-hoan-canh-dac-biet-kho-khan.jpg

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao quà Tết cho các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn