Trao quà hỗ trợ gia đình hai công dân cứu người đuối nước

Minh Quân| 26/02/2021 14:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảm phục trước hành động dũng cảm của anh Phó và chị Tâm khi lao xuống dòng nước dữ để cứu một học sinh không may bị sóng cuốn trôi khi tắm biển, Công ty Cổ phần BĐS Nam Khang miền Trung đã đến thắp hương, chia buồn vào trao tiền hỗ trợ cho đại diện hai gia đình.

hinh-1.jpg
Ông Phạm Công Hiểu – Giám đốc Công ty Cổ phần BĐS Nam Khang miền Trung trao số tiền 20 triệu đồng cho gia đình anh Phó.

Qua thông tin được đăng tải trên Báo Công lý và các cơ quan báo chí về hành động dũng cảm lao xuống biển để cứu một học sinh bị sóng cuốn trôi khi đang tắm tại bãi biển Mỹ Khê (xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi) của anh Phạm Văn Phó và chị Lê Thị Hồng Tâm, chiều 25/2 lãnh đạo và nhân viên Công ty Cổ phần BĐS Nam Khang miền Trung đã đến nhà anh Phó để viếng hương, chia buồn và trao 20 triệu đồng cho gia đình, trao cho đại diện gia đình chị Tâm 10 triệu đồng.

“Cảm phục trước hành động dũng cảm cứu người của anh Phó và chị Tâm, tập thể cán bộ và nhân viên công ty tự nguyện đóng góp tiền để hỗ trợ nhằm động viên gia đình anh Phó và chị Tâm để vượt qua mất mát thương tâm và khó khăn trước mắt. Hy vọng gia đình anh Phó sớm vượt qua nỗi đau; đồng thời cầu mong chị Tâm sớm hồi phục sức khỏe”, ông Phạm Công Hiểu – Giám đốc Công ty Cổ phần BĐS Nam Khang miền Trung chia sẻ.

hinh-2.jpg
Ông Phạm Công Hiểu trao 10 triệu đồng cho đại diện gia đình chị Tâm, do chị Tâm đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Trước đó, vào sáng 20/2, nhóm học sinh lớp 10 gồm 9 em, cùng trú tại thị trấn Sông Vệ, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) rủ nhau ra tắm biển tại khu vực trước nhà hàng Mỹ Khê, thuộc địa phận xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi. Trong lúc tắm, em Nguyễn Trần Gia Khang không may bị sóng cuối trôi.

Nghe tiếng kêu cứu, anh Phạm Văn Phó (SN 1978; trú tại xã Tịnh Hòa, TP. Quảng Ngãi) và chị Lê Thị Hồng Tâm (trú tại thôn Tư Cung, xã Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi), đang làm việc tại nhà hàng Mỹ Khê liền chạy đến và lao theo dòng sóng giữ để cứu em Khang. Tuy nhiên, do sóng quá lớn nên anh Phó và chị Tâm cũng bị cuốn ra xa.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn chỉ cứu được chị Tâm vào bờ và đưa đi cấp cứu. Hiện chị Tâm đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Trong khi đó, anh Phó và em Khang bị sóng cuốn mất tích.

Đến trưa 22/2, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh Phó tại khu vực cách vị trí nạn nhân bị đuối nước khoảng 300 mét và bàn giao thi thể anh Phó cho gia đình về lo hậu sự. Đến sáng 23/2, một số ngư dân đang hành nghề ngoài cửa biển Sa Kỳ phát hiện thi thể em Khang đang trôi trên biển.

Được biết, anh Phạm Văn Phó và chị Lê Thị Hồng Tâm đã làm việc ở nhà hàng Mỹ Khê được 20 năm. Anh Phó có vợ và một con nhỏ, đời sống kinh tế gia đình thuộc diện khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao quà hỗ trợ gia đình hai công dân cứu người đuối nước