Trao giải Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc Sơn La năm 2022

Thục Anh (TH)| 18/10/2022 11:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc Sơn La năm là sân chơi trí tuệ để các em học sinh, sinh viên phát huy được trí tưởng tượng, sự sáng tạo trong kỹ năng đọc sách, chia sẻ các phương pháp đọc hiệu quả, lan tỏa niềm đam mê đọc sách.

Với chủ đề “Khát vọng phát triển đất nước”, cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc được phát động từ tháng 4/2022 và đã nhận được 15.706 bài dự thi cá nhân của 52 trường học các cấp. Các bài dự thi đã bám sát thể lệ, nhiều bài thi trình bày công phu, hình thức phong phú, nội dung tốt, bố cục chặt chẽ...

lanh-dao-so-vhttdl-trao-giai-cho-thi-sinh-co-bai-du-thi-dat-giai-nhat-cuoc-thi.jpg
Lãnh đạo Sở VHTTDL trao giải cho thí sinh có bài dự thi đạt giải Nhất Cuộc thi

Mỗi bài viết các em đều gửi gắm tâm hồn trong từng nét chữ, văn phong lưu loát, khoa học, truyền cảm, nhân vật kết hợp hình ảnh minh họa làm cho tác phẩm thêm sinh động hấp dẫn, thể hiện tình yêu sách của bản thân qua những câu chuyện thú vị về cuốn sách yêu thích; đề xuất những ý tưởng sáng tạo nhằm phát triển và lan tỏa việc đọc sách tới cộng đồng.

Ban tổ chức đã trao 2 giải tập thể cho đơn vị có nhiều bài thi nhất và đơn vị có nhiều thí sinh đoạt giải nhất. Trao 1 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba, 15 giải khuyến khích cho các thí sinh đoạt giải. Đồng thời, chọn 20 bài dự thi đoạt giải vòng sơ khảo để tham dự vòng chung kết cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc tại Hà Nội sẽ tổ chức vào tháng 11/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc Sơn La năm 2022