Tránh người đi bộ, xe container tông nhiều nhà dân trong đêm

Hà Kim| 13/10/2018 09:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì tránh người đi bộ, một chiếc xe container đã tông thẳng 6 nhà dân ở huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh.

Theo đó, vào khoảng 2h30 phút sáng nay (13/10), nam tài xế khoảng 35 tuổi điều khiển xe container biển số thành phố Hồ Chí Minh chạy trên đường Trần Văn Giàu theo hướng từ thành phố Hồ Chí Minh đi về Long An.

Khi đến điểm mở dải phân cách gần chân cầu Bà Lát (huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh) thì lao thẳng vào dãy nhà dân bên đường. Phương tiện chỉ dừng lại khi tông vào khoảng 6 nhà dân, trong đó có 4 căn bị hư hỏng nặng. Vụ tai nạn giao thông tạo ra tiếng động rất lớn khiến cả khu vực náo loạn.

Tránh người đi bộ, xe container tông nhiều nhà dân trong đêm

Chiếc xe container tông hàng loạt nhà dân

Tại hiện trường, nhiều căn nhà hư hỏng nặng, cửa đổ sập, thủng tường gạch. Phương tiện cứu hộ sau đó được huy động di dời chiếc xe gặp nạn, may mắn không có thương vong về người. Đến 7 giờ sáng nay, sự cố mới được xử lý xong.

Sau vụ tai nạn, chiếc xe container biến dạng phần đầu, tài xế mắc kẹt bên trong. Người dân xung quanh hô hoán chạy tới giải cứu nam tài xế ra ngoài trong tình trạng bất tỉnh, nhưng may mắn là không bị thương tích.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt xử lý hiện trường. Theo tài xế, nguyên nhân là do tránh người đi bộ qua đường khiến phương tiện mất lái. Mặc dù không có ai thương vong trong vụ việc, tuy nhiên nhiều tài sản của người dân bị hư hỏng vùi lấp, trong đó có một xe ba gác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tránh người đi bộ, xe container tông nhiều nhà dân trong đêm