Tranh cãi việc bật đèn pha xe máy, 1 người bị đâm tử vong

Duy Uyên| 15/02/2020 13:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 15/2, Công an tỉnh Bình Phước đang tạm giữ, lấy lời khai của Lê Tấn Mã Hồng Phong (20 tuổi, ngụ tại Đắk Lắk) để làm rõ vụ án mạng khiến một người tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ ngày 14/2, sau hai chầu nhậu và hát karaoke, Lê Tấn Mã Hồng Phong (20 tuổi, ngụ huyện Ea Ka, tỉnh Đắc Lắc) cùng bạn đi về chỗ làm.

Khi đến đoạn đường Chợ Cầu 2, thuộc xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, Bình Phước thì gặp anh N.B (22 tuổi) cùng bạn gái và một người bạn đang dựng xe máy bên lề đường, xe máy vẫn bật đèn pha.

Tranh cãi việc bật đèn pha xe máy, 1 người bị đâm tử vong

Đối tượng Phong tại cơ quan Công an. Ảnh: KD

Cho rằng nhóm của anh B. bật đèn pha để "trêu ngươi" mình nên Phong đi đến gây sự với anh B. và bạn. Mặc dù những người bạn ở đó can ngăn nhưng Phong vẫn dùng chân đạp đổ xe máy khiến anh B. không giữ được bình tĩnh lao vào đánh nhau với Phong.

Trong lúc ẩu đả, Phong bất ngờ rút con dao bấm thủ sẵn trong người đâm vào cổ anh B. khiến anh B. gục ngã tại chỗ và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Phong đã đến cơ quan Công an đầu thú. Được biết, nạn nhân là Công an nghĩa vụ thuộc Công an tỉnh Bình Phước.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tranh cãi việc bật đèn pha xe máy, 1 người bị đâm tử vong