Trang Trần: "Mẹ phải dũng cảm như một người lính"

Hà Thu| 01/12/2015 10:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẹ sẽ không bao giờ khóc vì mẹ là Kiến Càng để bảo vệ con. Mẹ phải dũng cảm như một người lính…”- Trang Trần.

Đây là đôi dòng mà cựu người mẫu Trang Trần gửi đến cô công chúa nhỏ Kiến Lửa cách đây ít phút. Cựu người mẫu gây xúc động mạnh khi kể về “nỗi đau vượt cạn” sinh bé Kiến Lửa hôm 27/11 vừa qua.

Trang Trần:

Trang Trần kể "nỗi đau vượt cạn", về một đêm dài với nhiều tâm trạng khi sinh bé Kiến Lửa hôm 27/11

Như tin đã đưa, hôm qua cựu người mẫu Trang Trần mới tiết lộ cô đã sinh cô công chúa đầu lòng hôm 27/11 vừa qua. Kèm theo thông báo tin mừng này, cựu người mẫu cũng tiết lộ tên thân mật của cô công chúa nhỏ ở nhà là Kiến Lửa và tự nhận mình là Kiến Càng. Được biết, tên thật của bé Kiến Lửa là Mai Khôi.

Mới đây, Trang Trần lại tiếp tục chia sẻ về nỗi đau vượt cạn của mình bằng một bức tâm thư khá dài khiến nhiều người đọc không khỏi rưng rưng về tình mẫu tử cũng như những tâm trạng thầm kín của cựu người mẫu khi làm mẹ đơn thân.

Trang Trần:

Hình ảnh đầu tiên của bé Kiến Lửa, con gái đầu lòng của Trang Trần

“Giây phút bác sĩ thông báo khả năng con phai đẻ mổ cao lắm vì đầu con to và con đang ngửa không úp mũi, mẹ đã rất lo lắng vì mẹ sợ mổ. Không phải mẹ sợ xấu mà mẹ sợ mổ xong sức khỏe mẹ yếu hơn không trâu bò để chăm con được, sợ vết mổ lâu lành vì da thịt mẹ độc lắm lâu lành.

Cảm giác đau xé thịt da cũng không làm mẹ kêu một tiếng. Trước lúc đi sanh mẹ đùa rằng : mẹ là con trâu lì nhất không một lời than bởi mẹ biết than ai đau cho mình mất sức và làm y tá khó chịu. Bao khó khăn đau khổ mẹ còn vượt qua được nữa là cái cơn đau đẻ này. Mẹ bám chặt tay vào giường, dang chân rộng để thoải mái. Mẹ nghĩ tết này mẹ được ôm con mặc váy đi về vùng biển với chị ốc, chị sữa , mẹ Thuỷ Bi, đưa con chơi đường hoa…

Mẹ chỉ nghĩ đến những điều tốt đẹp. Mẽ nghĩ đến việc trả nợ nhà xong mẹ phải vượt qua nỗi sợ hãi và học lái xe để đưa đón con mỗi ngày. Mẹ chỉ có mình con nên mẹ không thể cho phép bất kỳ điều gì ảnh hưởng đến con mẹ”- Trang Trần chia sẻ.

Trang Trần:

Trang Trần thực hiện bộ ảnh trước khi sinh bé Kiến Lửa

Cựu người mẫu còn khiến nhiều người rưng khi giây phút bé Kiến Lửa chào đời, cô đã không cầm được những giọt nước mắt vì hạnh phúc vì những sóng gió mà chân dài đã trải qua trong thời gian qua. Nhưng rồi, vì “chỉ nghĩ đến những điều tốt đẹp” nên Trang Trần hứa với cô công chúa nhỏ: “Mẹ sẽ không bao giờ khóc vì mẹ là Kiến Càng để bảo vệ con. Mẹ phải dũng cảm như một người lính…”.

Trang Trần còn tiết lộ, dù chịu đựng quá trình vượt cạn vất vả nhưng cô vẫn tỉnh táo để cầm điện thoại, quay lại cảnh bác sĩ y tá vệ sinh, chăm sóc cho Kiến Lửa. Cựu người mẫu cho biết, cô muốn con gái mình sau này “sẽ nhìn thấy những hình ảnh ngày hôm nay để có được con và cuộc sống vốn không đơn giản”, và cô mong Kiến Lửa sẽ sống thật sự đàng hoàng.

Cựu người mẫu khép lại bức tâm thư với những dòng chữ từ gan ruột khiến nhiều người đọc xong không thể không thể không rưng rưng: “Mẹ thật sự may mắn vì có một kẻ buông tay nhưng cả xã hội nắm lấy tay mẹ , bạn bè luôn bên mẹ chăm lo cho mẹ. Hôm nay nhận được quá trời quà của mọi người chỉ lặng lẽ cất vào tủ rồi hưởng thụ. Cám ơn cả nhà nhiều lắm lắm! Một đêm dài với nhiều nỗi niềm con ạ”. Có lẽ, những sóng gió đã trải qua đã khiến cựu người mẫu hiểu ai hết “cuộc sống vốn không đơn giản”.

Chia sẻ với tâm trạng của Trang Trần, "bà chủ venus miền bắc" Hạ Vy viết: "Tình mẹ là tất cả và rộng lớn hơn đại dương bao la. Cô lên nào Kiến mẹ, chả việc gì ảnh hưởng đến cuộc sống của ta. Đơn giản vì ta là của ta".

Sau 3 ngày nằm viện nghỉ ngơi, hôm qua (30/11), Trang Trần đã đưa bé Kiến Lửa về nhà. Cô thức trắng đêm để chăm sóc nàng công chúa bé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trang Trần: "Mẹ phải dũng cảm như một người lính"