Trang phục dân tộc của Thuỳ Tiên tại Miss Grand 2021 lấy cảm hứng từ đồ bảo hộ Covid

Minh Anh| 18/09/2021 16:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thuỳ Tiên đang có những tín hiệu đáng mừng tại Miss Grand International 2021. Tiếp đó, trang phục dân tộc đang khiến người đẹp ghi dấu ấn trong lòng của nhiều người khi bộ đồ được lấy cảm hứng từ hình tượng hoá hình ảnh của các y bác sĩ đang ở tuyến đầu chống dịch.

Chỉ còn vài tháng nữa, top 5 Hoa hậu Việt Nam - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên sẽ lên đường đi chinh chiến tại Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) tại Thái Lan.

thuy-tien5.jpg
Top 5 Hoa hậu Việt Nam - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên sẽ lên đường đi chinh chiến tại Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) tại Thái Lan.

Suốt thời gian qua, người đẹp cũng chăm chỉ tập luyện và trau dồi những kỹ năng để có thể đem đến màn trình diễn xuất sắc tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Vừa chào sân, một chuyên trang sắc đẹp cũng thể hiện sự kỳ vọng dành cho người đẹp Việt Nam. Cụ thể, trong danh sách dự đoán những thí sinh sáng giá của một chuyên trang sắc đẹp có tiếng, Thuỳ Tiên được xếp ở vị trí thứ 7.

Tín hiệu này đã khiến nhiều khán giả cho rằng, Thuỳ Tiên hoàn toàn có khả năng sẽ mang về thành tích nổi bật cho Việt Nam trong mùa giải năm nay.

thuy-tien.png
Chuyên trang sắc đẹp dự đoán đại diện của Việt Nam sẽ lọt top tại Miss Grand International 2021

Tiếp theo, liên quan đến vòng thi trang phục dân tộc, mới đây, ekip của nàng Hậu khiến dân tình mê mẩn khi công bố 2 trong số nhiều mẫu thiết kế để Thuỳ Tiên toả sáng trên đất Thái Lan vào cuối năm nay.

Trang phục dân tộc của Thuỳ Tiên được phác thảo mang tên là Thiên Thần và Ngũ Hổ, được lấy cảm hứng từ nhiều thông điệp ý nghĩa, trong đó có việc hình tượng hoá hình ảnh của các y bác sĩ đang ở tuyến đầu chống dịch.

thuy-tien4.jpg
Trang phục dân tộc của Thuỳ Tiên được phác thảo mang tên là Thiên Thần được lấy cảm hứng từ hình tượng hoá hình ảnh của các y bác sĩ đang ở tuyến đầu chống dịch.

“Thiên Thần” cảm hứng và hình tượng hoá những “chiến binh xanh” trong trang phục bảo hộ Covid không chỉ riêng đất nước Việt Nam chúng ta trong thời kỳ nguy nan này, mà còn là một lời biểu dương và tri ân sâu sắc đến ngành Y Học Thế giới.

Người hâm mộ đều tin tưởng rằng, bộ trang phục sẽ khiến Thuỳ Tiên gây được ấn tượng mạnh với ban giám khảo cũng như khán giả toàn thế giới.

thuy-tien3.jpg
Trong khi đó, “Ngũ Hổ” lại thể hiện khát khao phát triển và bứt phá những giá trị cổ truyền dân tộc của riêng theo hướng hiện đại và mới mẻ hơn

Được biết, các mẫu thiết kế lần này chính là "đứa con tinh thần" của NTK Tín Thái - cha đẻ của loạt trang phục dân tộc như Nàng Mây, Huyền Đăng Hội, Lá Ngọc Cành Vàng,...

Tin rằng, Thuỳ Tiên sẽ tiếp tục nối gót những đàn chị đi trước, để lại ấn tượng trên sân khấu của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021.

thuy-tien2.jpg
Thuỳ Tiên được kỳ vọng sẽ tiếp tục nối gót những đàn chị đi trước, để lại ấn tượng trên sân khấu của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trang phục dân tộc của Thuỳ Tiên tại Miss Grand 2021 lấy cảm hứng từ đồ bảo hộ Covid