Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên 'bắn' tiếng Anh trôi chảy trước thềm Miss Grand khiến fans trầm trồ

Minh Khang| 11/09/2021 11:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người đẹp Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên trổ tài 'bắn' tiếng Anh trôi chảy khi giao lưu với fans khiến người hâm mộ thích thú.

Sau khi được công bố là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2021, người đẹp Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đang tích cực tập luyện, trau dồi các kỹ năng cần thiết để đến với sân chơi này vào cuối năm nay.

Mới đây trên trang cá nhân khi giao lưu và trả lời các câu hỏi của fans về quá trình chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand 2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã có dịp thể hiện kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh trôi chảy khiến fans ngưỡng mộ.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên 'bắn' tiếng Anh trôi chảy trước thềm Miss Grand khiến fans trầm trồ ảnh 1
Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên gây ấn tượng với kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy.

Mặc dù nói không quá nhiều nhưng chỉ bấy nhiêu cũng đã khiến các fans cảm thấy yên tâm về kỹ năng tiếng Anh của Thuỳ Tiên khi tới với cuộc thi Miss Grand.

Trình độ tiếng Anh và kỹ năng giao tiếp của các đại diện Việt Nam tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế vẫn luôn là vấn đề được công chúng quan tâm. Nhất là đối với cuộc thi Miss Grand đòi hỏi các thí sinh lọt top 10 phải có kỹ năng thuyết trình bằng tiếng Anh trên sân khấu.

Mặc dù trước đó chưa từng thể hiện khả năng tiếng Anh nhưng có thể thấy Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã và đang tập luyện rất nghiêm túc cho cuộc thi sắp tới.

Trước đó, cô nàng còn có màn thể hiện kỹ năng vừa đánh đành guitar vừa hát rất nuột nà khiến fans bất ngờ. Chắc chắn với nhiều tài lẻ, Thuỳ Tiên sẽ là một ẩn số thú vị tại Miss Grand 2021.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên 'bắn' tiếng Anh trôi chảy trước thềm Miss Grand khiến fans trầm trồ ảnh 2
Thuỳ Tiên được đánh giá là một trong số những ứng viên nổi bật đã lộ diện của khu vực châu Á tại cuộc thi Miss Grand International 2021.

Cách đây không lâu, trang chủ của cuộc thi Miss Grand International cũng đã đăng tải bài viết giới thiệu về Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên sau khi cô được công bố trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand 2021.

Rất nhiều fans sắc đẹp quốc tế đã dành những lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo của Thuỳ Tiên. Thậm chí, có fans còn nhận xét rằng gương mặt và thần thái của cô hao hao với Miss Universe 2018 Catriona Gray.

Nhiều bình luận cũng cho rằng Thuỳ Tiên là một trong số những ứng viên nổi bật đã lộ diện của khu vực châu Á tại cuộc thi Miss Grand International 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên 'bắn' tiếng Anh trôi chảy trước thềm Miss Grand khiến fans trầm trồ