Trang điểm cùng chuyên gia: Trang điểm tự nhiên đón ngày mới

09/07/2012 21:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với chưa đầy 7 phút, nghệ sỹ trang điểm Ka Lam mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng với làn da mịn màng khỏe mạnh, một chút má hồng và đôi môi tươi tắn.

Hè 2012, kiểu trang điểm tự nhiên trong suốt nhấn vào làn da khỏe mạnh đang là xu hướng làm đẹp được mọi bạn gái "săn lùng" nhiều nhất. Đơn giản, dễ thực hiện nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ đầy sức sống là ưu điểm của lối make up này mang đến cho bạn gái.

Đánh phấn má

Chấm kem sáng màu lên vùng xung quanh mắt và tán đều.

Dùng kem sáng màu bôi lên trán, mũi, ùng chữ T và 2 bên má, đánh highlight tạo hiệu ứng khuôn mặt.

Lấy một ít kem che khuyết điểm dạng nước bôi lên vùng da tối màu như đuôi mắt, khóe môi, và khóe mũi rồi dùng cọ tán đều lên khuôn mặt.

Chọn kem nước màu da tán đều lên khuôn mặt để giúp da trông mịn và đều màu.

Sau khi đánh nền, bạn dùng bông phấn hoặc cọ lớn phủ một lớp phấn bột mỏng nhằm làm khô và cố định lớp nền, cho làn da mịn và tự nhiên.

Dùng phấn má màu cam nước đánh lên gò má, dùng chổi tán sang 2 bên mang tai, sau đó dùng bọt biển tán đều. Tiếp tục chọn phấn hồng phớt dạng bột phủ đều lên má, xương quai hàm để tạo cho khuôn mặt thon gọn.

Trang điểm mắt

Dùng phấn mắt sáng màu (màu ngọc trai) đánh lên toàn bộ vùng mắt (bạn có thể dùng tay đánh phấn mắt). Chọn phấn mắt màu đồng nhẹ đánh lên 1/3 bầu mắt rồi dùng phấn màu ghi đồng phủ lên đuôi mắt và mí mắt.

Kẹp mi cong, sau đó chọn chì màu đen để kẻ eyeliner cho mi mắt trên mắt, sau đó có thể dùng cọ tán bớt đường eyeliner tạo cảm giác tự nhiên cho mắt, rồi tiếp tục chuốt macara cho mắt.

Bước cuối cùng bạn đánh lông mày sao cho tự nhiên nhất.

Đánh son môi

Với kiểu trang điểm tự nhiên bạn nên chọn son môi màu phớt hồng, hoặc hồng cam nhẹ cho đôi môi.

Catherine Phan (Youtube)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trang điểm cùng chuyên gia: Trang điểm tự nhiên đón ngày mới