Trấn Thành vượt nỗi buồn tình cảm "nhận chức" mới

Sơn Trí| 17/05/2014 11:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông minh, hài hước và dí dỏm, sự xuất hiện của giám khảo Trấn Thành chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ thú vị cho chương trình “Ai dám hát”.

Một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước khi hình ảnh của Trấn Thành gần như “phủ sóng” ở khắp nơi, từ chương trình truyền hình thực tế, sân khấu ca nhạc cho đến sân khấu hài. Nhưng với “Ai dám hát”, anh sẽ không làm MC, cũng chẳng là thí sinh mà sẽ là nhân vật “cầm cân nảy mực” ở vị trí ban giám khảo.

Trấn Thành vượt nỗi buồn tình cảm     

Anh cho biết: “Tôi nhận lời là vì... do ban tổ chức mời và tôi thấy hứng thú một cách rất đặc biệt với chương trình này. “Ai dám hát” thuần về giải trí nên dù mang tiếng là thi nhưng chủ yếu vui là chính. Tôi làm giám khảo cũng không phải là nhận xét về chuyên môn hay học thuật gì hết nên tôi đã nhận lời ngay mà không cần phải suy nghĩ nhiều. Vui mà!.

Trấn Thành vượt nỗi buồn tình cảm

Có một điều rất thú vị về Trấn Thành khi tham gia làm giám khảo “Ai dám hát”, đó là anh quyết định không xem bất cứ tập chương trình gốc nào cả. Anh chia sẻ: “Tôi cũng nghe mọi người bảo nên xem để biết. Nhưng tôi nghĩ không cần vì nếu mình xem mình sẽ rất dễ bị ảnh hưởng từ phiên bản gốc. Mà tôi thì không thích đều đó. Tôi muốn dù mình ở vai trò nào thì cũng phải có sự sáng tạo trong đó. Tôi đã nắm được tinh thần, quy tắc chơi của “Ai dám hát” thì cứ thế mà làm cho nó có nét riêng của phiên bản Việt Nam. Điều đó khiến tôi cảm thấy hào hứng hơn nữa với chương trình”.

Trấn Thành vượt nỗi buồn tình cảm

Giám khảo thứ 2 của “Ai dám hát” và cũng là nữ giám khảo duy nhất của chương trình là ca sĩ Mỹ Lệ.

Trấn Thành vượt nỗi buồn tình cảm

Bận rộn với nhiều vai trò khác nhau, nhưng chọn “Ai dám hát” để đánh dấu sự trở lại của mình trong một vai trò hoàn toàn mới, Mỹ Lệ cho biết: ““Ai dám hát” thật sự đã tạo cho tôi nhiều nguồn cảm hứng với một format thú vị, đặc biệt nhấn mạnh đến yếu tố giải trí, vui nhộn là chính. Ở đây, mọi thí sinh tham gia đều không đặt nặng thắng thua, mà là sự thoải mái, vui vẻ và giao lưu với khán giả của mình. Do đó, khi nhận được lời mời từ BTC, tôi gật đầu liền mà không nghĩ ngợi gì nhiều cả. Phần vì tò mò, phần khác cũng muốn xem phản ứng của các đồng nghiệp của mình sẽ như thế nào khi vượt qua những thử thách. Cũng thú vị đấy chứ!”.

Trấn Thành vượt nỗi buồn tình cảm

Vị giám khảo cuối cùng của “Ai dám hát” là NSƯT Đức Hải. Một gương mặt cũng không phải là quá xa lạ với khán giả. Ngay khi nhận được lời mời từ “Ai dám hát”, anh đã nhận lời ngay lập tức mà không cần suy nghĩ nhiều, thậm chí anh cũng chẳng quan tâm đến vấn đề catse là bao nhiêu vì như anh chia sẻ, đây là chương trình anh vô cùng yêu thích và dành nhiều tình cảm.

Trấn Thành vượt nỗi buồn tình cảm

 “Ai dám hát” sẽ được phát sóng vào lúc 21g30 thứ tư hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 4/6/2014.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành vượt nỗi buồn tình cảm "nhận chức" mới