Trấn Thành lên tiếng bảo vệ Hari Won khi bị nói khó có con

Minh Anh| 22/02/2021 15:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trấn Thành gây chú ý khi đăng status dài thể hiện thái độ bức xúc liên quan đến chuyện sinh con của Hari Won. Trên trang cá nhân, Hari Won cũng chính thức có động thái đầu tiên giữa drama căng đét này.

Sự việc là vào hôm 20/2, Trấn Thành đăng ảnh vợ chồng anh chơi đùa bên một người cháu cùng chú thích: "Có nên đẻ một đứa không nhỉ? Mê nhỏ này quá rồi".

thanh.jpg
Sự việc bắt nguồn từ việc Trấn Thành đăng ảnh hai vợ chồng bế cháu gái và hỏi khán giả: "Có nên đẻ một đứa không nhỉ?"

Một trang mạng xã hội sau đó sử dụng ảnh này và đăng tải bài viết với nội dung Hari Won khó có con nên đã lâu Trấn Thành mới nói đến chuyện sinh em bé. Thông tin này khiến nam MC tức giận. Anh bức xúc hỏi: "Tại sao viết vợ tôi khó có con? Sai hoàn toàn. Ai chứng minh cho bạn chuyện đó".

Ngay sau đó, Trấn Thành gây chú ý khi đăng status dài thể hiện thái độ bức xúc liên quan đến chuyện sinh con của Hari Won. Trấn Thành lên tiếng bảo vệ Hari Won và khẳng định: "Tôi và bà xã tới giờ này vẫn chưa có con là vì chúng tôi chưa muốn, chứ nó không liên quan gì đến chuyện khó có hay dễ có gì ở đây cả".

thanh3.jpg
Trấn Thành lên tiếng bảo vệ Hari Won và khẳng định: "Tôi và bà xã tới giờ này vẫn chưa có con là vì chúng tôi chưa muốn, chứ nó không liên quan gì đến chuyện khó có hay dễ có gì ở đây cả".

Đồng thời, Trấn Thành cho biết Hari Won bị tổn thương tinh thần sau chuyện này: "Chưa bác sĩ nào bảo vợ tui khó có con cả". Đáng nói, đây không phải là lần đầu Trấn Thành lên tiếng bảo vệ Hari Won về những vấn đề liên quan đến con cái.

Sau hành động của Trấn Thành, tối ngày 21/2, trên trang cá nhân, Hari Won chính thức có động thái đầu tiên giữa drama căng đét này.

Theo đó, Hari Won không đề cập trực tiếp đến sự việc trên mà kể lại câu chuyện được một cửa hàng xin lỗi cô sau khi giao đồ ăn có ni lông bên trong. Sau sự cố đó, cửa hàng này còn gửi đồ ăn miễn phí cho Hari Won và gửi tới cô lời chúc mừng năm mới.

thanh2.jpg
Trấn Thành cũng cho biết Hari Won bị tổn thương tinh thần sau chuyện này.

Sự việc này khiến Hari Won chiêm nghiệm ra rằng: "Cuộc đời sẽ hạnh phúc khi mọi người biết nghĩ cho nhau một chút, biết điều một chút".

Câu "chốt" của Hari Won dưới bài viết khiến netizen cho rằng cô đang ẩn ý nhắc cả về ồn ào liên quan đến việc sinh con đang gây xôn xao mạng xã hội. Tuy nhiên không ít người lại cho rằng đây chỉ là động thái bình thường của bà xã Trấn Thành, không có ẩn ý gì cả.

thanh4.jpg
Sau đó, Hari Won cũng chính thức có động thái đầu tiên giữa drama căng đét này.

Cụ thể, bài viết của Hari Won như sau: "Đại khái là hơn 1 tháng trước đặt món và được giao nhưng trong món ăn có chút bịch ni lông. Mình có nhắc nhở. Người ta xin lỗi quá trời và nói gửi số tài khoản để người ta trả tiền. Mà mình nói thôi. Đâu phải các anh muốn đâu có gì cẩn thận sau này là ok. Và sau hơn 1 tháng mình đặt món giao hàng. Người ta vẫn nhớ vụ trước. Người ta gửi đồ ăn miễn phí cho mình. Người ta nói cám ơn vì đặt món ăn lại và chúc mừng năm mới. Hari nghĩ... cuộc đời... nó dễ hạnh phúc khi mọi người suy nghĩ cho nhau một chút, biết điều với nhau một chút".

Trước đó, Trấn Thành từng lên tiếng nói về dự định gia đình có thêm thành viên mới: "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị.

thanh5.jpg
Sau cùng, Trấn Thành yêu cầu trang mạng trên gỡ bỏ bài viết nếu không sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi... Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành lên tiếng bảo vệ Hari Won khi bị nói khó có con