Trấn Thành làm một bài "sớ" bênh vợ vì bị chê không biết nấu ăn

Minh Anh| 01/05/2020 19:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trấn Thành thu hút sự quan tâm lớn từ dân mạng khi không ngần ngại lên tiếng bênh vực bà xã Hari Won trước lời góp ý được cho là thiếu thiện chí từ khán giả. Điều này khiến nhiều người không ngần ngại tuyên bố Trấn Thành đúng là mẫu người chồng quốc dân.

Hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won đã gần 4 năm nhưng cả hai vẫn luôn dành cho nhau những lời lẽ, cử chỉ ngọt ngào làm đốn tim cộng đồng mạng. Không chỉ nổi tiếng với vị trí là một MC, diễn viên hài mà Trấn Thành cũng khiến rất nhiều người ngưỡng mộ vì luôn đứng lên bảo vệ vợ trong mọi tình huống.

Trấn Thành làm một bài

Trấn Thành làm một bài

Kết hôn từ cuối năm 2016 nhưng vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ, lời nói âu yếm.

Nam nghệ sĩ không ngần ngại khi một mình vào bếp lúc đêm khuya, sáng sớm để nấu ăn cho vợ. Cả những ngày đi diễn về mệt mỏi, Trấn Thành cũng dành thời gian để bên vợ và nấu những món ăn cả hai ưa thích.

Bên cạnh những lời khen dành cho ông chồng quốc dân thì cũng nhiều ý kiến cho rằng, nam nghệ sĩ đã quá chiều vợ và điều này là không tốt đối với một phụ nữ. Lời bình luận được đăng tải trực tiếp trong một video Trấn Thành đăng tải khi vào bếp thay vợ.

Trấn Thành làm một bài

Trấn Thành rất chăm vào bếp nấu ăn cho vợ và dành cho cô những câu ngôn tình.

Cụ thể, một khán giả để lại bình luận cho rằng nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" cũng phải học cách chia sẻ, không nên để ông xã chăm sóc từng chút một mãi như hiện tại: "Cô ấy nên học hỏi từ chồng và tự học bởi chính cô ấy. Vợ chồng nên chia sẻ với nhau mọi thứ mới hạnh phúc chứ cứ để một người làm mãi thì không hay tí nào". 

Ngay lập tức, Trấn Thành đã lên tiếng đáp trả để bênh vực Hari Won, khẳng định bà xã đang làm rất tốt vai trò của mình và bản thân anh là mẫu người thích chăm sóc nên không có bất cứ vấn đề gì cả. Nhìn "đoạn sớ" bênh vợ của Trấn Thành mà dân tình thích thú, cũng "ghen nổ mắt" vì độ chiều chuộng của nam MC. 

Trấn Thành làm một bài

Những hình ảnh như thế này người hâm mộ được thấy thường xuyên trong các clip cặp vợ chồng trẻ chia sẻ.

"Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người không cần làm gì cho chồng mà chồng vẫn yêu. Người phụ nữ thông minh là người hiểu rõ chồng mình muốn gì và đáp ứng điều đó 1 cách khôn ngoan, biết là bạn có ý tốt nhưng cảm ơn, vì tôi thích chăm sóc và vợ tôi đang làm rất tốt vai trò còn lại", Trấn Thành nói.

Câu trả lời này nhanh chóng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ số đông khán giả, thu hút hơn 1 nghìn like. Không ít ý kiến đều cho rằng việc nam MC chăm sóc bà xã từng li từng tí, kể cả vào bếp nấu ăn mỗi ngày là điều cần làm để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Trong khi đó, Hari Won cũng luôn biết cách quan tâm, chăm sóc ông xã qua những hành động nhỏ.

Trấn Thành làm một bài

Bên cạnh nhiều lời khen thì cũng có nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề này.

Từ sự phản đối ban đầu, khán giả dần yêu mến và ủng hộ đôi vợ chồng. Họ cũng là cặp đôi đắt show của làng giải trí Việt. Nam MC thường xuyên đưa vợ đi du lịch nhiều nơi trong và ngoài nước, tặng Hari những món quà đắt đỏ.

Anh cũng chăm vào bếp nấu ăn cho vợ và dành cho cô những câu ngôn tình. Kết hôn từ cuối năm 2016 nhưng vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn chưa có tin vui. Nam danh hài thừa nhận cả hai còn "ham vui", muốn tận hưởng cuộc sống riêng tư thêm 1-2 năm trước khi làm cha mẹ.

Trấn Thành làm một bài

Trấn Thành ngay lập tức lên tiếng bênh vực vợ và khẳng định Hari Won đang làm rất tốt vai trò của mình. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành làm một bài "sớ" bênh vợ vì bị chê không biết nấu ăn