Trấn Thành cố tình “dìm” Sam để “nâng” bà xã Hari Won

Minh Khang| 25/12/2019 16:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong tập 23 Giọng Ải Giọng Ai sắp lên sóng, Trấn Thành cố tình “dìm” Sam để “nâng” bà xã Hari Won lên.

Trong Giọng Ải Giọng Ai tuần này, ngoài hai ca sĩ khách mời là “Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh, Ngô Kiến Huy, chương trình còn chào đón gương mặt quen thuộc diễn viên Sam cùng MC Hoàng Oanh.

Trấn Thành cố tình “dìm” Sam để “nâng” bà xã Hari Won

Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, nữ diễn viên Sam đã bị Trấn Thành, Trường Giang lẫn MC Đại Nghĩa “hắt hủi” vì là khách mời quá “nhẵn mặt” từ chương trình Giọng Ải Giọng Ai qua nhiều mùa. Đến nỗi, Đại Nghĩa còn đề nghị vui với Trấn Thành và Trường Giang đừng ai chọn Sam về đội.

Tuy nhiên, với lần tham gia này, Sam tuyên bố sẽ theo đuổi hình ảnh ít nói, trưởng thành, điềm đạm và có chiều sâu. Ngay lập tức, các nghệ sĩ liền “vùi dập” cô không thương tiếc, không chỉ về trang phục mà còn “cà khịa” về sự đi trễ để mua trà sữa hòng “chuốc” cho Đại Nghĩa mập lên. Chưa dừng ở đó, Trấn Thành còn mạnh dạn đề nghị mời khách mời đẹp hơn để “chặt chém” Sam. Tiếp lời Trấn Thành, MC Đại Nghĩa đồng quan điểm khi chọn khách mời phải “cao hơn, đẹp hơn, thùy mị” hơn Sam. Chốt lại phần giao đãi đầy hài hước, Trấn Thành xác nhận người đó không ai khác chính là bà xã anh: Hari Won nhưng cũng không quên thừa nhận giọng ca “Hương đêm bay xa”… mất nết.

Trấn Thành cố tình “dìm” Sam để “nâng” bà xã Hari Won

Ở một diễn biến khác, “Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh khiến Trấn Thành lẫn Sam bất ngờ với nhan sắc không tuổi của mình. Xuất hiện với ngoại hình trẻ trung, A Xìn dành nhiều lời khen có cánh khiến Quang Vinh ngại đỏ mặt.

Nếu như Quang Vinh được chào đón nhiệt tình thì Ngô Kiến Huy cũng không khá khẩm hơn Sam khi bị Trường Giang “bóc phốt”. Cụ thể, Mười Khó chia sẻ mặc dù Sam không có tiệm trà sữa nhưng vẫn mua mời mọi người ở phim trường. Riêng Ngô Kiến Huy thì chưa bao giờ anh thấy điều đó. Trấn Thành cũng nhanh nhảu xác nhận lời nói của Trường Giang. Điều này khiến chàng Bắp ngại ngùng phải đánh trống lãng sang chuyện khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành cố tình “dìm” Sam để “nâng” bà xã Hari Won