Trấn Thành, Cẩm Ly lại khóc, cười cùng Hát Mãi Ước Mơ mùa 2

Hà Thu| 02/03/2018 09:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Buổi họp báo ra mắt mùa 2 Hát Mãi Ước Mơ vừa diễn ra ở TP HCM với sự góp mặt của ca sĩ Cẩm Ly, Ốc Thanh Vân và ca sĩ Đăng Khôi.

Trở lại với Hát mãi ước mơ mùa 2, Cẩm Ly cho biết tham gia mùa đầu tiên đã giúp cô có dịp nhìn lại mình, họ khó khăn đến thế mà còn vượt qua thì những khó khăn trong cuộc sống của mình quá nhỏ bé. Đây cũng là chương trình cô rất thích vì sự khác biệt của nó so với những Gameshow khác. 

Trấn Thành, Cẩm Ly lại khóc, cười cùng Hát Mãi Ước Mơ mùa 2

Trong khi đó, Ốc Thanh Vân, người đảm nhận vai trò MC của mùa đầu tiên chia sẻ: "Là một người nghệ sĩ, được góp mặt trong chương trình dù là ở vai trò nào đều là một niềm vinh dự". Cô nhớ lại những ngày đi quay về, nhớ đến những trường hợp trong chương trình mà tối đó cô khóc đến sưng mắt, phải chườm đá để ngày mai tiếp tục quay hình. Cũng chính vì biến cố cha qua đời trong năm ngoái lại càng khiến Ốc Thanh Vân dễ xúc động hơn.

Cũng nhờ tham gia chương trình mà cô muốn sống tốt hơn, sống giá trị hơn. Nữ MC cũng vui vẻ kể lại tuy có nhiều nước mắt, nhưng Hát Mãi Ước Mơ mùa 2 cũng có không ít những tràng cười “té ghế”. Có những trường hợp rất khó khăn nhưng Ốc Thanh Vân thấy được họ rất yêu đời, nói ra là vui, là cười, đem đến màu sắc vui tươi hơn cho mùa 2.

Trấn Thành, Cẩm Ly lại khóc, cười cùng Hát Mãi Ước Mơ mùa 2

Ca sĩ Đăng Khôi, với tư cách khách mời của chương trình cũng có những phát biểu xúc động. Khi ngồi vào ghế nóng cùng chương trình, Đăng Khôi khẳng định đây là một trong những chương trình đem lại cho anh nhiều cảm xúc mãnh liệt nhất. Bản thân nam ca sĩ cũng đón tin buồn vào năm ngoái là mẹ anh mắc bệnh ung thư nên gia đình cũng có rất nhiều nghĩ lực để vượt qua. Chính nhờ chương trình, Đăng Khôi đã được tiếp thêm sức mạnh. Nam ca sĩ tin rằng, tiếng hát của một người nghệ sĩ không chỉ dừng ở tính chất giải trí mà nên có trách nhiệm nhiều hơn với xã hội, lan tỏa, chia sẻ, truyền cảm hứng đến cộng đồng.

Hát Mãi Ước Mơ là gameshow ca nhạc dựa trên nền tảng karaoke vừa mang tính giải trí cao, vừa mang đậm giá trị nhân văn. Ai cũng có thể tham gia nếu như họ có ước mơ cao đẹp là góp phần giúp đỡ những người thân yêu vượt qua nghịch cảnh bằng chính giọng hát của mình. Tiếp nối mục tiêu của chương trình mùa 1, Hát Mãi Ước Mơ mùa 2 giúp người chơi tự tin bước lên sân khấu, tỏa sáng và giành lấy giải thưởng cao nhất, biến ước mơ chưa được thực hiện của người mình yêu thương trở thành hiện thực.

Trấn Thành, Cẩm Ly lại khóc, cười cùng Hát Mãi Ước Mơ mùa 2

Hát Mãi Ước Mơ mùa 2 sẽ giữ format như mùa đầu tiên. Gameshow ca nhạc thực tế sẽ mang đến khán giả những câu chuyện, hoàn cảnh khó tin nhưng có thật. Những ước mơ chia sẻ đậm tình người hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem thông qua những màn trình diễn đặc sắc.

Trấn Thành, Cẩm Ly lại khóc, cười cùng Hát Mãi Ước Mơ mùa 2

Chương trình vẫn giữ vững tính tương tác cao, là nhịp cầu kết nối chia sẻ yêu thương của những hoàn cảnh khó khăn với khán giả. Tham gia chương trình, người chơi sẽ trải qua ba vòng thử thách để có cơ hội nhận được những giải thưởng giá trị. Tất cả người chơi đều chắc chắn nhận được giải thưởng tiền mặt tối thiểu từ 7 triệu đến 50 triệu đồng cho mỗi phần thi của họ trong mỗi tuần.

Cấu trúc cuộc thi gồm có 3 vòng. Vòng 1 mang tên Ước Mơ, 4 thí sinh sẽ hát ca khúc mà mình yêu thích nhất. Hệ thống karaoke sẽ tự chấm điểm. Thí sinh nào có điểm số thấp nhất sẽ bị loại khỏi cuộc thi. Tuy nhiên, người bị loại vẫn có cơ hội nhận được tiền thưởng được tính bằng cách: 100 ngàn đồng nhân với số điểm mà họ đạt được.

Tiếp đến vòng thứ 2 mang tên Chinh Phục. Các thí sinh bấm nút để chọn bài hát và lúc này hệ thống karaoke sẽ chọn ngẫu nhiên theo list nhạc, máy chọn bài nào, thí sinh sẽ hát bài đó. Trong vòng thi này, hệ thống karaoke sẽ tiếp tục chấm điểm. Số tiền thưởng của thí sinh bị loại bằng 100 ngàn đồng nhân với số điểm tích lũy được ở vòng 1 và vòng 2.

Trấn Thành, Cẩm Ly lại khóc, cười cùng Hát Mãi Ước Mơ mùa 2

Cuối cùng là vòng 3 với tên gọi Tỏa Sáng. Hai thí sinh còn lại sẽ tiếp tục hát live trên sân khấu "bài hát tủ" của mình trên nền nhạc như một ca sĩ thực thụ. Tuy nhiên, điểm số của vòng thi này phụ thuộc vào Ban Giám khảo và khán giả tại trường quay. Sau khi thí sinh kết thúc vòng thi của mình, Giám khảo sẽ bình luận và chấm điểm thí sinh đó. Điểm số của 3 Giám khảo (2 Giám khảo chính và 1 Giám khảo khách mời) là 60/100 – tương ứng với mỗi Giám khảo là 20 điểm. Tiếp đó, Host sẽ công bố điểm số bình chọn của 80 khán giả tại trường quay, thí sinh nào cao điểm hơn sẽ giành được chiến thắng. Quán quân sẽ nhận được giải thưởng 50 triệu đồng và thí sinh còn lại sẽ nhận được giải thưởng 25 triệu đồng.

Cũng quay trở lai với Hát mãi ước mơ, Trấn Thành được yêu thích bởi sự chân thành nằm ở cảm xúc và những lời khuyên hữu ích dành cho các thí sinh. Sau khi mùa đầu tiên kết thúc, Trấn Thành từng than “lỗ vốn” xuyên suốt thời gian ngồi ghế nóng Hát Mãi Ước Mơ. Bằng chứng là A Xìn đã rất nhiều lần rút tiền túi, tặng ngay cho nhiều những hoàn cảnh trên sân khấu. Đến với mùa 2, Trấn Thành mong nhìn thấy những câu chuyện không quá bi lụy nhưng sẽ tươi sáng, lạc quan hơn. Chắc chắn, sự góp mặt của Trấn Thành sẽ đem đến nhiều những cảm xúc cho Hát Mãi Ước Mơ.

Đến với mùa 2, một số tên tuổi nghệ sĩ tiếp tục mong muốn chung tay, đồng hành với chương trình như Ngọc Linh, Võ Hạ Trâm, Nhật Tinh Anh, Hồ Quang Hiếu, Kyo York, Lam Trường, Quốc Thiên, Jun, Võ Minh Lâm, S.T, Đăng Khôi, Giang Hồng Ngọc, Ưng Đại Vệ… Tất cả những nghệ sĩ tham gia đều mong muốn góp một phần nhỏ để chương trình ý nghĩa ngày càng được lan tỏa trong cộng đồng.

Tập 1 Hát Mãi Ước Mơ mùa 2 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h25, thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 02/03/2018 trên kênh HTV7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành, Cẩm Ly lại khóc, cười cùng Hát Mãi Ước Mơ mùa 2