Trấn Thành bức xúc khi Cua lại vợ bầu bị "chơi xấu"

Chí Tâm| 07/02/2019 22:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Trấn Thành chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân về phim Cua lại vợ bầu do anh đảm nhận đang bị “chơi xấu” khi phim nhận 1 điểm liên tiếp từ các tài khoản giả mạo.

Sau 3 ngày công chiếu sớm (từ 25/1-27/1), Cua lại vợ bầu đã thu về 12 tỷ đồng. Kết thúc ngày công chiếu chính thức đầu tiên vào 5/2 (tức mùng 1 Tết Nguyên đán 2019), bộ phim tiếp tục thu về 10 tỷ đồng. Đến thời điểm hiện tại, tổng doanh thu phòng vé của bộ phim này cán mốc 22 tỷ đồng, tạm dẫn đầu trong đường đua phòng vé đầu năm 2019.

Tuy nhiên, niềm vui này chưa được bao lâu thì ngay sau đó, Trấn Thành - người thủ vai nam chính của phim đã thể hiện thái độ đầy bức xúc trên trang cá nhân. Theo chia sẻ của nam diễn viên, chỉ trong một ngày, Cua lại vợ bầu đã nhận được đánh giá tiêu cực từ rất nhiều trang review phim chiếu rạp của Việt Nam. Điều này đã khiến phim bị rớt điểm thảm hại.

Trấn Thành bức xúc khi Cua lại vợ bầu bị

Chia sẻ đầy bức xúc của Trấn Thành về việc phim không được đánh giá công tâm

Trấn Thành viết: "Thật sự tôi rất buồn! Từ hôm qua đến giờ không biết ai đã vào tất cả các trang phim đánh hàng loạt, liên tiếp hơn trăm cái 1 điểm cho phim Cua lại vợ bầu. Những ngày công chiếu phim được đánh giá 9,3 điểm. Sau 2 mùng, bị kéo xuống thành 6,7 điểm. Thật sự tôi quá đau lòng".

Sau đó, Trấn Thành lên tiếng tố kẻ hãm hại mình và ê kíp làm phim: “Chúng tôi không biết tổ chức nào đã làm việc này và làm để được lợi ích gì? Nhưng, đây thật sự là một điều đáng buồn và đáng xấu hổ trong việc cạnh tranh không lành mạnh”.

Trấn Thành bức xúc khi Cua lại vợ bầu bị

Trước đó Cua lại vợ bầu đã thu hơn 12 tỷ đồng sau 3 ngày chiếu sớm

Hành động này, theo chàng MC hoạt ngôn thì là một điều cực kỳ rất thiếu công bằng cho các thành viên trong đoàn phim. Vì nếu điểm đánh giá bị kéo xuống quá thấp sẽ ảnh hưởng đến suy nghĩ của những khán giả xem phim, dẫn đến ảnh hưởng đến thành quả, công sức của những người tham gia thực hiện bộ phim này. Tuy nhiên, Trấn Thành vẫn tin tưởng vào sự công tâm của khán giả, đồng thời bày tỏ mong muốn họ tiếp tục ủng hộ phim dù bị “chơi xấu”.

Ngay sau khi status của Trấn Thành được đăng tải, rất nhiều khán giả đã chấm lại điểm cho Cua lại vợ bầu, giúp nâng mức điểm hiện tại của phim lên 7,8.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành bức xúc khi Cua lại vợ bầu bị "chơi xấu"