Trấn Thành bất ngờ phải nhập viện

Hà Thu| 15/05/2016 18:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trấn Thành bất ngờ phải nhập viện do tình hình sức khỏe xấu và anh sẽ tạm hoãn các hoạt động nghệ thuật trong một vài ngày tới.

Thông tin Trấn Thành phải nhập viện vào chiều nay (15/5) bắt nguồn từ bức ảnh anh nằm trên giường bệnh được đăng tải trên trang cá nhân. Tin tức này khiến nhiều người lo lắng.

Trấn Thành bất ngờ phải nhập viện

Bức ảnh Trấn Thành nằm trong bệnh viện khiến fan lo lắng

Mới đây, quản lý của nam danh hài vừa xác nhận thông tin Trấn Thành nhập viện vào sáng nay. Theo vị quản lý của Trấn Thành, nam danh hài liên tục gặp stress và áp lực do những vấn đề không mong muốn, đặc biệt là những scandal gần đây. Đầu tiên là những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm với Hari Won sau khi cô chia tay mối tình 9 năm với rapper Đinh Tiến Đạt.

Đặc biệt là scandal về việc mượn các nhân vật kinh điển của nghệ thuật cải lương để biến thành dị bản trên sân khấu hài mang tên Tô Ánh Nguyệt. Ở dị bản do Trấn Thành viết nội dung, nam diễn viên giả gái, hóa thân vào nữ nhân vật chính. Diễn xuất và lời thoại của anh cùng hai bạn diễn bị cho là "bóp méo" nội dung vở cải lương kinh điển của cố soạn giả Trần Hữu Trang.

Trấn Thành bất ngờ phải nhập viện

Mới đây nhất, Trấn Thành cũng phải hứng chịu những ồn ào xung quanh việc Hồ Ngọc Hà được cho có hành động phớt lờ Hari Won, bạn gái của anh.

Sau khi nhập viện, Trấn Thành sẽ tạm hoãn các hoạt động nghệ thuật trong vài ngày tới và sẽ trở lại khi hoàn toàn hồi phục, người quản lý của anh cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành bất ngờ phải nhập viện