Tin địa phương

Trần gỗ lớp học bất ngờ đổ sập khiến nhiều học sinh bị thương

Bá Mạnh 21/12/2023 - 10:50

Trong giờ học buổi sáng 21/12, bất ngờ trần gỗ của lớp 11A9 Trường Phổ thông Herman Germeiner (TP.Vinh), bị đổ sập khiến nhiều học sinh bị thương.

Trao đổi với báo chí, Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết: Sở đã nắm được vụ việc xảy ra tại Trường PT Hermann Gmeiner, theo báo cáo ban đầu, trong giờ học buổi sáng, bất ngờ trần gỗ của lớp 11A9 bị đổ sập khiến nhiều học sinh bị thương.

sap_tran_go_khien_nhieu_hoc_sinh_bi_thuong_1.jpg
Trường PT Hermann Gmeiner nơi xảy ra sự việc.

Hiện tất cả những học sinh này đã được nhà trường đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 115. Trước mắt, qua nắm bắt ban đầu, các em bị xây xát, chấn thương.

Về sự việc này, Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết: Sở đã yêu cầu nhà trường khẩn trương cấp cứu, đảm bảo sức khỏe và trấn an tinh thần cho học sinh. Đồng thời, nhanh chóng kiểm tra, rà soát lại toàn bộ cơ sở vật chất nhà trường.

sap_tran_go_khien_nhieu_hoc_sinh_bi_thuong_2.jpg.jpeg
Phần trần gỗ bất ngờ đổ sập tại lớp học 11A9.

Nguồn tin ban đầu từ Bệnh viện 115 cho biết, đến 9h sáng nay đã có khoảng 10 em nhập viện và tại thời điểm này các em vẫn đang được sơ cứu. Theo thăm khám ban đầu, có 1 học sinh bị chấn thương sọ não và cột sống, 1 em bị gãy chân.

sap_tran_go_khien_nhieu_hoc_sinh_bi_thuong_3.jpg
Các học sinh bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 115 Nghệ An.

Hiện lực lượng chức năng đã có mặt tại Trường Phổ thông Herman Germeiner (TP.Vinh) để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trần gỗ lớp học bất ngờ đổ sập khiến nhiều học sinh bị thương