Trần Bảo Nguyên đạt giải ‘Ngôi sao tài năng triển vọng’ tại ‘Toả sáng thiên thần nhí 2020’

S.P| 14/11/2020 17:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vượt qua rất nhiều bạn tham gia trong chương trình Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 2 khu vực phía Bắc, Trần Bảo Nguyên đã chinh phục được hội đồng ban giám khảo và giành ngôi vị “Ngôi sao tài năng triển vọng” chung cuộc.

Trần Bảo Nguyên được nhắc tới trong chương trình Toả sáng thiên thần nhí là một cậu bé khá đẹp trai, có lối trình diễn thời trang rất tự tin và thần thái. Trong suốt thời gian tham gia chương trình, cậu bé luôn hoà đồng và dễ gần cùng với các bạn. Bảo Nguyên được ban tổ chức đánh giá cao về tính cách ngoan ngoãn, lễ phép, ý thức tốt khi tham gia chương trình.

5.jpg
6.jpg
7.jpg
Trần Bảo Nguyên có lối trình diễn rất tự tin, thần thái

Trần Bảo Nguyên là một cậu bé thông minh, hoạt bát và có nhiều năng khiếu nghệ thuật nổi trội, đặc biệt là catwalk. Sở thích của cậu bé là trình diễn thời trang, ước mơ sau này của Bảo Nguyên là trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Bố mẹ Bảo Nguyên đều rất ủng hộ ước mơ và đam mê của con.

Khi được hỏi đến giải thưởng, cậu bé chia sẻ: “Con rất vui khi đoạt được giải thưởng này và con cảm ơn bố mẹ đã hỗ trợ và luôn bên cạnh con. Con sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để không phụ lòng bố mẹ”.

Trần Bảo Nguyên có học lực giỏi xuất sắc. Hiện tại cậu bé đang học lớp 3A1 trường tiểu học Vĩnh Trại (thành phố Lạng Sơn).

Sau những ngày tham gia chương trình, giờ đây Bảo Nguyên đã quay trở lại cuộc sống hàng ngày và tập trung vào công việc học hành.

Hình ảnh Trần Bảo Nguyên đạt giải ‘Ngôi sao tài năng triển vọng’ tại ‘Toả sáng thiên thần nhí 2020’:

2.jpg
1.jpg
4.jpg
3.jpg

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trần Bảo Nguyên đạt giải ‘Ngôi sao tài năng triển vọng’ tại ‘Toả sáng thiên thần nhí 2020’