Tra tấn người yêu bằng dao trong cơn ngáo đá

Tuyết Nhung(TH)| 23/12/2014 09:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù người yêu khẳng định không có ai khác ngoài bị cáo, nhưng trong cơn "phê" thuốc, Ngọc đã nhốt người yêu vào phòng, đánh và tra tấn bằng dao, khiến chị này bị thương tật 56%.

Ngày 22/12, TAND tối cao tại TP. HCM mở phiên toà xét xử phúc thẩm và chấp nhận đơn kháng cáo, giảm án từ 15 năm xuống còn 13 năm tù giam đối với bị cáo Thái Minh Ngọc (SN 1978, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) về tội “Giết người”.

Hồ sơ bản án sơ thẩm, đầu năm 2013, Ngọc (SN 1978, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) và chị Lê Thị Ba có quan hệ tình cảm với nhau. Tối 16/5/2014, chị Ba đến nhà của anh Thái Minh Châu (anh trai Ngọc) chơi và ngủ lại. Khuya đó, Ngọc lén lút sử dụng ma túy đá.

Tra tấn người yêu bằng dao trong cơn ngáo đá

Bị cáo Thái Minh Ngọc tại phiên tòa phúc thẩm ngày 22/12

Theo khai nhận của Ngọc, sáng hôm sau, do nghi ngờ người yêu có bạn trai khác nên đánh thức chị Ba và yêu cầu nói ra tên người yêu mới.  Chị Ba nói không có người nào, nhưng vẫn trong cơn "phê" nên Ngọc không tin và đã đánh, mắng chửi chị. 

Ngọc cùng chị Ba ở trên phòng, bị cáo đợi đến khi anh trai cùng mọi người trong nhà đi làm liền khóa trái cửa, rồi lao vào đánh chị Ba, bắt chị này phải nói ra tên người yêu. Ngọc gây nhiều thương tích cho người yêu, mặc cho người yêu van xin, nhưng vẫn không buông tha. Thậm chí, khi chị Ba xin uống nước vì khát, Ngọc vẫn tàn nhẫn không cho uống.

Nghe tiếng là hét và kêu cứu của chị Ba, hàng xóm báo Công an. Nhận được tin báo, lực lượng Công an đã đến khuyên giải Ngọc nên ra đầu thú. Lúc này, Ngọc không chấp nhận và lấy dao dí sát cổ, đòi giết chị Ba. Chỉ đến khi quá mệt, không thể tiếp tục được nữa, Ngọc mới mở cửa và bị bắt. Còn chị Ba được đưa đi cấp cứu kịp thời nên may mắn thoát chết, nhưng phải chịu thương tật 56%.

Trong phiên tòa sơ thẩm, bị cáo Thái Minh Ngọc bị tuyên phạt 15 năm tù giam về tội danh "Giết người". Ngày 22/12, TAND tối cao tại TP. HCM mở phiên toà xét xử phúc thẩm và chấp nhận đơn kháng cáo, giảm án từ 15 năm xuống còn 13 năm tù giam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tra tấn người yêu bằng dao trong cơn ngáo đá