Trả chậm lên tới 360 ngày với UPAS L/C của Viet Capital Bank

Bảo Ngọc| 05/10/2016 19:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với mục đích hỗ trợ và tháo gỡ khó khăn về nguồn ngoại tệ thanh toán cho đối tác nước ngoài của các doanh nghiệp nhập khẩu, Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) vừa ra mắt sản phẩm Thư tín dụng trả chậm có điều khoản thanh toán ngay.

Ưu điểm của UPAS L/C tại Viet Capital Bank là cho phép các doanh nghiệp nhập khẩu thanh toán ngay cho nhà xuất khẩu với chi phí trả chậm chỉ từ 2%/năm và vẫn được hưởng thời gian trả chậm tối đa lên tới 360 ngày. Lợi thế này sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao tính thanh khoản, cải thiện dòng tiền, duy trì, mở rộng mối quan hệ với đối tác nước ngoài.

Trả chậm lên tới 360 ngày với UPAS L/C của Viet Capital Bank

 Viet Capital Bank triển khai LC trả chậm thanh toán ngay

Sản phẩm này phù hợp với các khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu thanh toán tiền hàng nhập khẩu bằng phương thức tín dụng chứng từ (L/C), đáp ứng đầy đủ các quy định hiện hành của Viet Capital Bank về việc phát hành tín dụng thư nhập khẩu trả chậm và phù hợp với quy định pháp luật về bảo lãnh phát hành tín dụng thư trả chậm.

Với giải pháp này, đối tác bán hàng của nhà nhập khẩu cũng hưởng được tiện lợi như có thể bán hàng trả chậm nhưng được ngân hàng đại lý của Viet Capital Bank thanh toán/chiết khấu ngay sau khi hoàn tất nghĩa vụ giao hàng và xuất trình chứng từ hợp lệ.

Hiện Viet Capital Bank cũng đang triển khai đồng loạt các sản phẩm, dịch vụ tiện ích phù hợp với từng phân khúc khách hàng doanh nghiệp như: Chương trình Lãi vay cực sốc – Tăng tốc kinh doanh với lãi suất chỉ 6,6%/năm, miễn phí 06 tháng phí chuyển khoản dịch vụ thu thuế và phát hành bảo lãnh điện tử với hàng hóa xuất nhập khẩu, tài trợ Doanh nghiệp chăn nuôi hợp tác với Công ty cổ phần C.P Việt Nam (CPV)… 

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của Viet Capital Bank trên toàn quốc; truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn hoặc liên hệ Hotline 1800555599.

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992 với tên gọi trước đây là Ngân hàng TMCP Gia Định. Trải qua 24 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Viet Capital Bank đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầuvề đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng và đội ngũ nhân sự năng động. Ngân hàng đã hoạch định và tập trung thực hiện chiến lược phát triển cho giai đoạn 2016-2020. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trả chậm lên tới 360 ngày với UPAS L/C của Viet Capital Bank