TPHCM: Xe tải "luồng xanh" chở 6 người trong thùng xe

Nhật Vũ| 18/09/2021 16:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng TP.HCM phát hiện xe tải chở 6 người được đưa từ Bình Dương về TPHCM.

Ngày 18/9, Đội CSGT Bình Triệu thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08, Công an TPHCM) cho biết, đã phát hiện một xe tải luồng xanh nhưng chở nhiều người từ Bình Dương về TPHCM.

phat-hien-6-trong-thung-xe-tai-luong-xanh.jpg
Xe tải chở 6 người từ Bình Dương về TP.HCM - Ảnh: Internet

Cụ thể, khoảng 10h sáng cùng ngày, tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 giao lộ QL1 - Lê Trọng Tấn (TPHCM, Thủ Đức) tổ công tác thuộc Đội CSGT Bình Triệu phát hiện xe tải có mã QR “luồng xanh” về ngã tư Linh Xuân có dấu hiệu khả nghi nên ra hiệu dừng xe.

Tại đây, CSGT phát hiện sau thùng xe tải có 6 người ngồi bên trong cùng nhiều đồ đạc, tư trang cá nhân. Làm việc với lực lượng chức năng, những người này khai vừa hoàn thành cách ly tập trung tại một cơ sở trên địa bàn phường An Bình (Thành phố Dĩ An, Bình Dương) nhờ chở về địa phương để khai báo y tế.

CSGT Bình Triệu sau đó đã lập biên bản vi phạm hành chính tài xế với lỗi chở người trên thùng xe tải trái quy định. Đồng thời, bàn giao phương tiện và những người trên xe cho Công an phường An Bình, Thành phố Dĩ An (tỉnh Bình Dương) để chuyển về địa phương theo quy định.

Cùng thời điểm này, tại ngã tư Bình Phước, Đội CSGT Bình Triệu cũng phát hiện một tài xế lợi dụng xe “luồng xanh” vận chuyển 41 con dê không có giấy tờ kiểm dịch.

Theo đó, vào 9h35 sáng cùng ngày Đội CSGT Bình Triệu trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát phát hiện xe tải do tài xế Nguyễn Khắc Xứng (32 tuổi, thường trú tỉnh Thanh Hoá) điều khiển chạy trên QL13 hướng về TPHCM.

Khi dừng xe kiểm tra, CSGT phát hiện trong thùng xe tải có 41 con dê còn sống, tài xế không xuất trình được chứng từ kiểm dịch. Tài xế xe tải cho hay, số dê này đang được vận chuyển từ ấp Tân Bình, xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước đến một công ty ở huyện Hóc Môn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TPHCM: Xe tải "luồng xanh" chở 6 người trong thùng xe