TPHCM: Cháy nhà 2 tầng, người dân hốt hoảng tháo chạy

Thành Chung| 03/12/2015 18:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều người dân phát hiện khói tỏa ra từ tầng 2 của căn nhà nên nhanh chóng tri hô, một số người dùng bình chữa cháy mini để tiếp cận khu vực cháy dập lửa.

Khoảng 15 giờ ngày 3/12, một vụ cháy kèm theo tiếng nổ xảy ra tại căn nhà 2 tầng số 46 Nguyễn Phúc Nguyên, phường 9, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, khiến người dân trong khu dân cư trên hốt hoảng tháo chạy. Vụ cháy may mắn không có thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản bên trong. 

TPHCM: Cháy nhà 2 tầng, người dân hốt hoảng tháo chạy

Lực lượng PCCC phun nước dập lửa

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, nhiều người dân phát hiện khói tỏa ra từ tầng 2 của căn nhà nên nhanh chóng tri hô, một số người dùng bình chữa cháy mini để tiếp cận khu vực cháy dập lửa. Do khu vực cháy ở trên tầng 2 và khói tỏa ra mù mịt, lực lượng tại chỗ không thể tiếp cận được khu vực cháy. Ngay sau đó, một tiếng nổ lớn phát ra từ vụ cháy khiến mọi người hốt hoảng tháo chạy ra ngoài. 

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận 3 đã triển khai 3 xe chữa cháy và một xe chỉ huy đến hiện trường triển khai phương án dập lửa không cho cháy lan ra khu dân cư. Toàn bộ tuyến đường Nguyễn Phúc Nguyên được phong tỏa phục vụ công tác chữa cháy.

Sau 30 phút, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, nhiều tài sản trên tầng 2 của căn nhà bị cháy rụi, hư hỏng. 

Đến 16 giờ 15 phút cùng ngày, hiện trường vụ hỏa hoạn vẫn đang được lực lượng chức năng phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TPHCM: Cháy nhà 2 tầng, người dân hốt hoảng tháo chạy