TPBank ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh miền Trung khắc phục thiên tai

Thanh Tâm| 27/10/2020 14:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với tinh thần “Tương thân tương ái”, ngân hàng TPBank cùng các cán bộ nhân viên đã chung tay ủng hộ hỗ trợ các tỉnh miền Trung khắc phục bớt khó khăn sau thiên tai với tổng số tiền lên tới 5 tỷ đồng.

bien-ung-ho.png

Chiều ngày 26/10/2020, ông Võ Nam Sơn – Giám đốc TPBank Quảng Nam đã đại diện cho ngân hàng trao tặng 05 tỷ đồng cho các 05 tỉnh miền Trung: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam. Đây là các tỉnh chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề sau những trận bão lũ vừa qua.

Số tiền này được chuyển cho đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam của các tỉnh để lên kế hoạch phân bổ kịp thời, chuyển đến cho các đồng bào gặp nhiều khó khăn, tập trung hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho dân do lũ lụt cuốn trôi, làm sập, hỗ trợ sản xuất và chăm lo cuộc sống của người dân.

Miền Trung đã trải qua trận lụt lịch sử suốt gần một tháng qua và còn một cơn bão nữa đang tiến vào, dự báo sẽ tiếp tục gây những hậu quả nghiêm trọng. Ông Võ Nam Sơn - TPBank Quảng Nam chia sẻ: “Nhân dân miền Trung đang trải qua những ngày khó khăn với nhiều mất mát, đau thương. Với tình cảm và trách nhiệm cộng đồng, TPBank mong muốn gửi những phần quà ý nghĩa, kịp thời để chia sẻ, động viên người dân vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.”

Tiếp nhận sự ủng hộ, ông Võ Xuân Ca – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Quảng Nam gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm và tình cảm của ban lãnh đạo cũng như các cán bộ nhân viên TPBank đã gửi đến cho người dân Quảng Nam nói riêng và người dân miền Trung nói chung. “Chúng tôi sẽ trao tận tay, đến đúng nơi đúng người, hỗ trợ kinh tế, giảm bớt những mất mát, khó khăn cho người dân và ổn định tinh thần sau bão lũ”

Với sự thấu hiểu và mong muốn hướng tới cộng đồng, TPBank luôn thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của mình, đồng hành cùng đất nước vượt qua khó khăn thử thách.

Ngay trước đó, ngày 17/10, TPBank đã trao tặng 1 tỷ đồng cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo năm 2020”; ủng hộ 500 triệu đồng xây 10 căn nhà cho người dân nghèo tại thôn Tà Lương, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa. Riêng trong công cuộc phòng chống dịch Covid 19, tổng số tiền ủng hộ của ngân hàng và các cán bộ nhân viên đã lên tới 10 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TPBank ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh miền Trung khắc phục thiên tai