TP HCM: Phát hiện container chứa hàng giả trị giá hơn 30 tỉ đồng

Mai Đỉnh| 29/06/2017 15:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra và phát hiện trong container có chứa một lượng lớn hàng giả, hàng nhái mang các nhãn hiệu thời trang cao cấp.

Ngày 29/6, Đội kiểm soát chống buôn lậu hàng giả và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, Đội 4 Tổng cục Hải Quan đã phối hợp với hải quan Cát Lái thuộc Chi cục Hải Quan cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực 1 và trạm biên phòng cửa khẩu Nhà Rồng vừa phát hiện, khám xét một container chứa lượng lớn hàng giả, hàng nhái các thương hiệu nổi tiếng trị giá hơn 30 tỉ đồng.

TP HCM: Phát hiện container chứa hàng giả trị giá hơn 30 tỉ đồng

Cơ quan chức năng khám xét hàng

Được biết, lô hàng trên được nhập từ Trung Quốc quá cảnh tại cảng Cát Lái để đi Campuchia. Tuy nhiên, số hàng này có dấu hiệu thẩm lậu tiêu thụ tại Việt Nam.

Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra và phát hiện trong container có chứa một lượng lớn quần áo, giày, phụ kiện thời trang, túi xách, linh kiện điện thoại, mang các nhãn hiệu thời trang cao cấp: Adidas, Gucci, Chanel, Hermes...

Trước đó, ngày 23/6, Đội kiểm soát chống buôn lậu hàng giả và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ (đội 4) thuộc Cục điều tra chống buôn lậu cho biết, đã tiến hành khám xét một container hàng hóa nghi hàng giả những thương hiệu nổi tiếng từ Quảng Châu (Trung Quốc) về Việt Nam qua cảng Cát Lái để chuyển đường bộ đi Campuchia.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP HCM: Phát hiện container chứa hàng giả trị giá hơn 30 tỉ đồng