Đời sống

TP.HCM nhộn nhịp dịp đầu năm

Kim Sáng 12/02/2024 - 18:38

Những ngày đầu năm mới Giáp Thìn 2024, khu vực trung tâm TP.HCM đông đúc, nhộn nhịp người qua lại. Đường hoa Nguyễn Huệ, đường sách Tết là những địa điểm "hút" khách dịp này.

dji_0364-hdr-copy.jpg
Những ngày qua, khu vực trung tâm TP.HCM thu hút hàng ngàn người đến vui chơi, chụp hình. Trong đó, đường hoa Nguyễn Huệ, đường sách Tết... là những địa điểm hút khách dịp Tết. Ảnh: NAG Minh Hòa.
dji_0373-hdr-copy.jpg
Nhiều người khá bất ngờ vì TP.HCM đông đúc, nhộn nhịp trong dịp Tết Nguyên đán, khác hẳn với khung cảnh vắng lặng của nhiều năm trước.Ảnh: NAG Minh Hòa.
dji_0396-hdr-copy(1).jpg
Mỗi ngày, đường hoa Nguyễn Huệ thu hút hàng ngàn người đến tham quan, chụp hình. Theo Nhiếp ảnh gia Minh Hòa, hơn 21 năm chụp ảnh đường hoa, anh cảm giác người dân đi dạo đường hoa năm nay rất đông, có thể nói là đông nhất trong các năm.Ảnh: NAG Minh Hòa.
dji_0423-hdr-copy.jpg
Khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm.Ảnh: NAG Minh Hòa.
dji_0442-hdr-copy.jpg
Ngã tư đường Lê Lợi và Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM những ngày đầu năm mới.Ảnh: NAG Minh Hòa.
dji_0485-hdr-copy.jpg
Đường hoa năm nay với chủ đề “Xuân yêu thương, Tết sum vầy” mở cửa phục vụ nhu cầu du xuân, thưởng ngoạn của người dân thành phố và du khách từ 19h ngày 7/2 (nhằm ngày 28 tháng Chạp âm lịch) đến 21h ngày 14/2 (mùng 5 Tết).Ảnh: NAG Minh Hòa.
dji_0494-hdr.jpg
Trung tâm TP.HCM chật kín người dịp đầu năm.Ảnh: NAG Minh Hòa.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM nhộn nhịp dịp đầu năm