TP.HCM: Lao xe máy vào cột điện, 3 thanh niên 16 tuổi tử vong

Hoài Thanh| 16/03/2015 13:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ba thanh niên chưa có giấy phép lái xe nhưng vẫn điều khiển xe máy phân khối lớn, chạy với tốc độ cao đã mất lái đâm vào cột điện dẫn đến tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 16/3, tại khu phố 2, phường Tam Bình, quận Thủ Đức. Theo thông tin ban đầu, ba thanh niên gồm: Nguyễn Huy Toàn, Nguyễn Quốc Bảo và Nguyễn Thanh Nhân (đều 16 tuổi và ngụ Thủ Đức) đi chung trên xe máy hiệu Exciter (chưa rõ người điều khiển) lưu thông trên đường Tam Bình, quận Thủ Đức.

Khi chiếc xe chở cả ba, chạy với tốc độ kinh hoàng, đến gần cầu Bình Phú, trời bất ngờ đổ mưa nên đường rất trơn, do không làm chủ tay lái nên đã lao trực diện vào cột điện. Hậu quả, khiến Toàn và Nhân tử vong tại chỗ, còn Bảo được người dân đưa đi cấp cứu nhưng cũng tử vong ngay sau đó.

TP.HCM: Lao xe máy vào cột điện, 3 thanh niên 16 tuổi tử vong

Hiện trường vụ tai nạn

Nhận được tin báo, Cơ quan công an quận Thủ Đức đã có mặt tại hiện trường tiến hành lập biên bản vụ việc và lấy lời khai nhân chứng.

Hiện, thi thể của 3 thanh niên này đang đưa về nhà đại thể Bệnh viện Đa khoa  khu vực Thủ Đức để cơ quan chức năng khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân.

 Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Lao xe máy vào cột điện, 3 thanh niên 16 tuổi tử vong