TP.HCM: Cháy nhà cấp 4, hai vợ ông lão bị mắc kẹt bên trong

TL(TH)| 03/06/2016 09:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện ngọn lửa phát ra từ căn nhà cấp 4, người dân đã tri hô cho những người bên trong nhà thoát ra, đồng thời nhanh chóng ngắt hệ thống điện tổng bên ngoài vì sợ ngọn lửa uy hiếp.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào đêm 2/6, tại căn nhà cấp 4 nằm bên trong hẻm 80 Dương Quảng Hàm, quận Gò Vấp, TPHCM.

Theo nguồn tin ban đầu cho biết, vào khoảng 21h 30 phút, người dân phát hiện ngọn lửa kèm theo khói đen bốc lên dữ dội từ căn nhà cấp 4 trên. Ngay sau đó, người dân đã hô hoán cho những người bên trong nhà biết, đồng thời nhanh chóng ngắt hệ thống điện tổng bên ngoài.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, bên trong căn nhà có hai vợ chồng ông lão 70 tuổi. Khi nghe mọi người báo cháy, hai vợ chồng tìm cách thoát ra ngoài nhưng bị mắc kẹt bên trong vì cánh cửa cuốn bị ngắt điện không thể mở ra được. Hàng chục người dân đã phải dùng xà beng, búa để phá cửa và xông vào cứu hai nạn nhân ra ngoài.

TP.HCM: Cháy nhà cấp 4, hai vợ ông lão bị mắc kẹt bên trong

Hiện trường vụ cháy

Nhận được tin báo,  lực lượng Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Do căn nhà nằm trong hẻm sâu nên việc tiếp cận đám cháy gặp nhiều khó khăn, xe cứu hỏa buộc phải đậu bên ngoài. Vì vậy lực lượng Cảnh sát PCCC đã phải kéo vòi rồng vào để chữa cháy. Sau gần 2 giờ nỗ lực dập lửa, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ tài sản bên trong căn nhà, rất may không có thương vong về người.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Cháy nhà cấp 4, hai vợ ông lão bị mắc kẹt bên trong