Toyota Vios 2023 tiếp tục lộ diện tại Việt Nam

Thục Anh (TH)| 14/02/2023 10:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Toyota Vios 2023 sắp mở bán tại Việt Nam sở hữu ngoại hình khác lạ, chưa phải thế hệ hoàn toàn mới đang bán ở Thái Lan, Indonesia và Lào.

Gần một tháng sau khi lần đầu bị bắt gặp, mẫu xe Toyota nghi là Vios 2023 tiếp tục lộ diện tại trạm đăng kiểm khí thải ở Hà Nội. Đáng chú ý, chiếc này có ngoại thất màu trắng chứ không phải màu đỏ như trước. Với động thái trên, nhiều khả năng đây là Toyota Vios 2023 sẽ được mở bán tại nước ta thời gian tới.

Toyota Vios 2023 tiếp tục lộ diện tại Việt Nam

Toyota Vios 2023

Qua hình ảnh có thể nhận ra thiết kế phần đầu xe khá lạ lẫm. Phiên bản Vios này chưa từng xuất hiện ở bất cứ thị trường nào ngoài Việt Nam. Có thể dễ dàng nhận thấy sự thay đổi lớn ở phần đầu xe. Cụm đèn trước được trau chuốt với thiết kế hiện đại hơn. Đèn sử dụng thấu kính projector thay vì choá LED như bản hiện hành. Lưới tản nhiệt lớn và trông 3D hơn. Cạnh logo Toyota có 2 khe gió nhỏ - thiết kế khá giống phần đầu Corolla Cross phiên bản Nhật.

Nếu nhìn ngang hông, chiếc Toyota "lạ" này gần như giống hệt Vios đang bán trên thị trường. Điểm khác biệt là ở bộ vành 6 chấu kiểu mới và cản sau cũng được thay đổi lại một chút tạo điểm nhấn. Cụm đèn hậu quen thuộc khẳng định đây chính là Vios.

Nội thất của xe có thiết kế hiện đại hơn hẳn thế hệ cũ với bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch sau vô lăng, màn hình giải trí 9 inch đặt nổi có kết nối Apple CarPlay/Android Auto, phanh cơ truyền thống biến mất và thay vào đó là phanh tay điện tử. Vios mới còn có gói an toàn Toyota Safety Sense với nhiều tính năng cao cấp. Động cơ hiện tại vẫn là máy 1.5L, cho công suất 106 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm. Hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động CVT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota Vios 2023 tiếp tục lộ diện tại Việt Nam