Toyota Veloz Cross cập cảng Việt Nam, giá từ 600 triệu đồng

Thục Anh (TH)| 15/02/2022 12:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi hoàn tất các thủ tục đăng kiểm, mẫu xe MPV Toyota Veloz Cross 2022 sẽ được ra mắt người dùng Việt ngay trong tháng 3 tới đây.

Hình ảnh được chia sẻ trong một số hội nhóm Facebook về ô tô cho thấy lô xe Toyota Veloz Cross đã cập cảng Việt Nam. Sản phẩm xuất hiện với 5 màu, gồm: trắng, đen, bạc, đỏ và xanh. Theo thông lệ, xe sẽ cần thực hiện các thủ tục khai báo, đăng kiểm trước khi chính thức được trình làng.

Được biết, mẫu xe này sẽ ra mắt Việt Nam trong tháng 3/2022 tới đây cùng với Toyota Avanza Premio, thế hệ mới của mẫu MPV đang chìm dần vào quên lãng tại nước ta. về ngoại hình, Toyota Veloz Cross 2022 mới được xem là phiên bản thể thao và cao cấp hơn của Avanza Premio với thiết kế có phần hầm hố, vuông vức và khỏe khoắn hơn.

toyota-veloz-cross-ve-viet-nam-dau-mitsubishi-xpander-1644771227442.jpeg
Loạt xe Toyota Veloz Cross được nhập về cảng tại Việt Nam.

Thân xe Veloz Cross khỏe khoắn với các đường dập nổi, đường nét hiện đại. Mâm 16 inch cho phiên bản tiêu chuẩn và 17 inch với bản cao cấp. Cụm đèn hậu dạng dải LED nối liền hai bên, cốp mở cơ. Đèn phanh trên cao đặt sau kính hậu thay vì đưa vào cụm cánh lướt gió ở bên ngoài.

Veloz Cross có chiều dài 4.475mm, rộng 1.750 mm và cao 1.700mm, trục cơ sở 2.750mm. Xét về kích thước, mẫu xe này vẫn là "đàn em" của Toyota Innova.

Về khả năng vận hành, Toyota Veloz Cross được trang bị động cơ xăng, 4 xi-lanh, dung tích 1.5L cho công suất tối đa 106 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 137 Nm. Tùy phiên bản, xe sẽ dược trang bị hộp số sàn 5 cấp hoặc vô cấp CVT, hệ dẫn động cầu trước là mặc định.

Phiên bản cao cấp của Veloz Cross sẽ có gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense với cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hỗ trợ giữ làn, camera 360... 

Với thiết kế trẻ trung cùng lượng công nghệ dồi dào, Veloz Cross được kỳ vọng sẽ là sản phẩm mới giúp Toyota cạnh tranh tốt hơn trong phân khúc MPV 7 chỗ tại Việt Nam. Đối thủ đáng gờm có thể kể đến Mitsubishi Xpander với bản thường và bản Cross, Suzuki XL7 hay Ertiga.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota Veloz Cross cập cảng Việt Nam, giá từ 600 triệu đồng