Toyota Sienna 2022 có thêm phiên bản mới

Thục Anh (TH)| 01/05/2021 09:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Toyota Sienna Woodland Special Edition là phiên bản dã ngoại. Xe có một số nâng cấp để tăng khả năng đi địa hình.

Toyota Sienna 2022 phiên bản Woodland Edition dành cho thị trường Mỹ có một số tính năng thay đổi và bổ sung phục vụ mục đích sử dụng của những gia đình thường xuyên đi du lịch dã ngoại.

Sienna thế hệ mới đã được trang bị hệ thống dẫn động AWD, phiên bản Woodland được bổ sung thêm một số chi tiết để tăng khả năng đi địa hình như khoảng sáng gầm được nâng lên, mui xe có thêm thanh giá.

838282.jpg

Toyota Sienna phiên bản Woodland Edition

Thân xe có màu xám xi măng và đen Midnight Black Metallic, các logo và chữ được sơn đen, đi kèm vài chi tiết mạ crôm tối màu. Xe cũng có bộ phụ kiện treo phía sau giúp người dùng có thể chở thêm xe đạp.

Nội thất của Toyota Sienna Woodland Special Edition cũng có một số cải tiến như ghế ngồi thể thao bọc da đen và chỉ khâu tương phản. Hệ thống âm thanh JBL 1.200 W với 12 loa. Các tính năng tiện nghi gồm ổ sạc USB và ổ cắm điện 1.500 W, đủ sức cung cấp điện cho những chuyến cắm trại cuối tuần.

Xe còn có chức năng đá kích hoạt cửa trượt, chức năng sưởi ở hàng ghế trước, rèm che năng và 7 cổng USB được bố trí rải rác trong cabin. Hàng ghế thứ 2 có ghế thương gia, có thể trượt dài, hàng ghế thứ 3 có thể tách và xếp gọn.

Nội thất của Toyota Sienna phiên bản Woodland Edition

Điều thú vị về hệ thống truyền động AWD trên xe là nó sử dụng một động cơ điện độc lập, cho phép dồn lực kéo ở bánh sau ở thời điểm cần thiết và ở bất kỳ dải tốc độ nào. Hệ thống AWD mới cũng giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Toyota Sienna Woodland Special Edition là khoảng 6,72 lít/100 km.

Các tính năng vận hành không khác với phiên bản XLE 3.5 AWD của Toyota Sienna 2022. Một số trang bị an toàn tiêu chuẩn có trên mẫu Minivan này có hệ thống phát hiện người đi bộ và xe đạp, cảnh báo va chạm trước, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, nhận diện biển báo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota Sienna 2022 có thêm phiên bản mới