Toyota Prado thêm trang bị, giá hơn 2,5 tỷ đồng

Thục Anh (TH)| 26/10/2021 11:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản nâng cấp ra mắt với những nâng cấp vượt trội tại Việt Nam.

Mới đây, Toyota Việt Nam đã chính thức giới thiệu xe Land Cruiser Prado phiên bản nâng cấp trang bị với giá tăng 180 triệu đồng, từ 2,379 lên 2,559 tỷ đồng. Xe dự kiến sẽ về đại lý trong tháng 11. Động cơ, khung gầm và kích thước của xe được giữ nguyên so với thế hệ cũ.

Cụ thể, Toyota Land Cruiser Prado mới được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn vượt trội, đặc biệt là hệ thống an toàn toàn cầu Toyota Safety Sense (TSS). Gói TSS trên Toyota Land Cruiser Prado gồm cảnh báo tiền va chạm (PCS), điều khiển hành trình chủ động (DRCC), cảnh báo chệch làn đường (LDA), điều chỉnh đèn chiếu xa tự động (AHB).

prado-exterior-980x475-3573-1635135282.png
Mẫu Prado mới nâng cấp trang bị.

Bên cạnh đó, mẫu xe cũng được trang bị hàng loạt tính năng tiên tiến hỗ trợ người lái bao gồm: hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảm biến áp suất lốp và camera 360 độ. Xe cũng được trang bị thêm 8 cảm biến quanh xe thay vì 6 như trước đây.

Không chỉ nâng cấp mạnh về công nghệ an toàn, Toyota Land Cruiser còn có những trang bị mới, đậm chất thể thao và hiện đại. Có thể kể tới như mâm xe 19 inch, thanh giá nóc, gương chiếu hậu với chức năng điều chỉnh điện, gập điện, sấy gương, tích hợp đèn báo rẽ và thêm chức năng tự điều chỉnh khi lùi cùng đèn chào mừng.

Xe được trang bị thêm chìa khóa thông minh đi kèm khởi động bằng nút bấm, 14 loa JBL, đồng hồ hiển thị người lái cũng có một chút thay đổi về giao diện.

prado-interior-980x475-9303-16-7047-2096-1635135282.png
Không gian nội thất với phím bấm trên màn hình giải trí được thiết kệ lại.

Đáng chú ý, Toyota Land Cruiser Prado cũng là mẫu xe tiên phong trong việc đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5. được trang bị hệ thống cảm biến OBD nhằm kiểm soát mức khí thải của xe, góp phần bảo vệ môi trường và thực hiện theo đúng lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải của Chính phủ hiện nay (Áp dụng Euro 5 từ 1/1/2022).

Land Cruiser Prado là dòng xe được nhiều doanh nghiệp và công ty quan tâm, xe cũng thường xuyên trong tình trạng cháy hàng do khan hiếm nguồn cung từ Nhật. Trước đây, xe còn hay bị kênh giá do khan hàng. Prado hiện là mẫu xe có giá cao nhất phân khúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota Prado thêm trang bị, giá hơn 2,5 tỷ đồng