Toyota Land Cruiser 70 ra mắt tại thị trường Nhật Bản

Tuyết Nhung(TH)| 05/01/2015 18:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để kỷ niệm 30 năm ngày ra mắt thế hệ Land Cruiser đầu tiên với tên mã J70, Toyota sẽ tái sản xuất mẫu xe huyền thoại này trong một năm.

Các phiên bản đặc biệt kỉ niệm 30 năm ngày những mẫu Land Cruiser 70 đầu tiên sẽ chỉ có tại thị trường Nhật Bản, với giá bán 3,6 triệu yên (tương đương 734 triệu đồng) vẫn sẽ tuân thủ những đường nét thiết kế “bảo thủ” phần đầu xe mới với lưới tản nhiệt với logo Toyota nổi trên thanh inox to bản.

Toyota Land Cruiser 70 ra mắt tại thị trường Nhật Bản

Phần đầu xe mới với lưới tản nhiệt với logo Toyota nổi trên thanh inox to bản

Tuy nhiên, so với chiếc Land Cruiser 70 xuất hiện lần đầu vào năm 1984, mẫu xe đời 2014 cũng có một số điểm khác biệt. Phần đầu trước có thiết kế mới với lưới tản nhiệt mạ chrome và hộp đèn pha tích hợp đèn xi-nhan. Ngoài ra, chiếc xe sẽ được sản xuất với cả 2 phiên bản là SUV và pickup 4 cửa.

Nội thất của Land Cruiser 70 2014 vẫn giữ nguyên sự đơn giản của chiếc xe gốc, nhưng được bổ sung thêm các trang bị an toàn như dây đai cho tất cả các hàng ghế và các túi khí. Xe cũng được trang bị các hệ thống điện tử an toàn như ABS.

Hệ thống đèn pha halogen truyền thống đi kèm với đó là bộ vành hợp kim 5 chấu to bản, khá phù hợp với ngoại hình “cục mịch” của mẫu xe này. Land Cruiser 70 phiên bản đặc biệt này được trang bị động cơ xăng V6 4.0 lít (tương tự với mẫu FJ Cruiser) đi kèm hộp số sàn 5 cấp cho công suất 228 mã lực và momen xoắn cực đại 360Nm.

Toyota Land Cruiser 70 ra mắt tại thị trường Nhật Bản

Toyota Land Cruiser 70-Series là một chiếc SUV rất được ưa chuộng vì độ lì lợm, chắc chắn cùng và hệ thống dẫn động bốn bánh linh hoạt. Đi kèm với đó là thiết kế hình khối khối vuông cổ điển tương tự như hình dạng của Mercedes-Benz G-Class và Land Rover Defender...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota Land Cruiser 70 ra mắt tại thị trường Nhật Bản