Toyota Fortuner 2022 sẽ có cửa sổ trời

Thục Anh (TH)| 01/06/2021 14:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Toyota Fortuner thế hệ hoàn toàn mới sẽ được bổ sung nhiều trang bị cao cấp, đáng chú ý nhất là trang bị cửa sổ trời lần đầu tiên có mặt trên mẫu SUV này.

Theo trang Indian Autos Blog, Fortuner thế hệ mới đang được Toyota phát triển và sẽ là phiên bản "lột xác" hoàn toàn so với thế hệ hiện tại.

Đầu tiên, Toyota Fortuner thế hệ thứ 3 sẽ sử dụng khung gầm iMV, được chia sẻ từ Hilux. Hệ thống cân bằng điện tử của Fortuner cũng sẽ được cải tiến - hứa hẹn nâng cấp đáng giá của mẫu SUV 7 chỗ.

toyota_fortuner_front_three_quarters_bbd0.jpeg

Fortuner thế hệ mới đang được phát triển và có thể ra mắt vào đầu năm sau.

Tiếp đến, các trang bị mới như màn cảm ứng trung tâm cỡ lớn, nhớ vị trí ghế, sưởi và làm mát ghế và cửa sổ trời sẽ được bổ sung. Cuối cùng, để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải xe sẽ đưa vào sử dụng công nghệ truyền động hybrid. Những thông tin đầu tiên xoay quanh xe có thể được hé lộ trong thời gian tới.

Bên cạnh các phiên bản xăng và diesel, Fortuner thế hệ mới sẽ có thêm động cơ hybrid. Ngoài việc đa dạng hóa để tăng sức cạnh tranh, động cơ hybrid còn giúp mẫu xe này đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải đang ngày càng khắt khe hơn.

Cách đây một vài tháng, Toyota đã trình làng phiên bản nâng cấp (facelift) cho Fortuner với một số nâng cấp thẩm mỹ và công nghệ nhỏ, cùng với đó là cấu hình Legender cao cấp của chiếc SUV cũng được cập nhật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota Fortuner 2022 sẽ có cửa sổ trời