Toyota Corolla Cross GR Sport 2022 ra mắt, có thể về Việt Nam trong năm sau

Thục Anh (TH)| 03/12/2021 14:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phiên bản thể thao của Toyota Corolla Cross 2022 chính thức ra mắt với giá 840 triệu đồng, rộng đường về Việt Nam “đấu” Kia Seltos.

Sau nhiều thông tin rò rỉ, Toyota đã chính thức giới thiệu phiên bản GR Sport cho dòng xe Corolla Cross tới khách hàng Thái Lan. Mẫu xe này được trưng bày trong khuôn khổ triển lãm Thailand International Motor Expo 2021. Về cơ bản, GR Sport là phiên bản có nội ngoại thất thể thao và hầm hố hơn so với bản thường.

Ở phiên bản GR Sport, Toyota Corolla Cross 2022 được trang bị lưới tản nhiệt màu đen bóng với mắt lưới hình tổ ong mới dạng 2 tầng, cản trước thiết kế thể thao, hốc gió trung tâm rộng hơn và khe gió được đặt dọc. Không chỉ được tinh chỉnh ở đầu xe, phần sườn của Toyota Corolla Cross GR Sport 2022 cũng có những thay đổi mới với các cột màu đen hay ốp gương ngoại thất màu đen cùng vành hợp kim 18 inch. Trong khi đó, đuôi xe của Toyota Corolla Cross 2022 gây ấn tượng với ốp màu bạc với thiết kế thể thao 3D và vỏ đèn hậu LED màu tối.

toyotacrossdocx-1638401145948.jpeg
Toyota Corolla Cross GR Sport 2022

Khác với ngoại thất, hãng xe Nhật Bản chỉ nâng cấp nhẹ cho nội thất của mẫu xe hạng "B+" này. Có thể thấy các đường nẹp màu bạc trên táp-lô nay được thay thế bằng màu đen bóng, tạo không khí thể thao. Ghế ngồi bọc da màu đen, đi kèm với họa tiết màu trắng ở lưng ghế. Ghế lái có tính năng chỉnh điện 8 hướng. Logo "GR Sport" xuất hiện trên tựa đầu, cần số, nút bấm khởi động Start/Stop và thảm trải sàn. Các "option" còn lại trên Corolla Cross GR Sport vẫn giữ nguyên, màn hình trung tâm 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, gương chiếu hậu chống chói tự động hay cửa sổ trời cho hàng ghế đầu.

Danh sách các trang bị an toàn trên Toyota Corolla Cross 2022 bản GR Sport gồm có hệ thống kiểm soát hành trình, đèn pha tự động, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ bám đường, cảnh báo va chạm sớm, phát hiện điểm mù, camera 360 độ, 7 túi khí.

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Corolla Cross 2022 bản thể thao là hệ truyền động hybrid bao gồm máy xăng 4 xy-lanh, dung tích 1.8L cùng mô-tơ điện với hộp số E-CVT và cụm pin Ni-MH. Với hệ truyền động này, đối thủ của Kia Seltos có công suất tối đa 122 mã lực.

Tại Thái Lan, Corolla Cross GR Sport 2022 chỉ có phiên bản 1.8 Hybrid GR Sport, giá khởi điểm từ 1,249 triệu baht (khoảng 840 triệu đồng). Khách hàng có thể chọn giữa 3 màu ngoại thất là đen, đỏ/đen và trắng/đen. Không trừ khả năng Toyota Việt Nam sẽ đưa phiên bản thể thao này về nước để mở rộng dải sản phẩm của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota Corolla Cross GR Sport 2022 ra mắt, có thể về Việt Nam trong năm sau