Tottenham tiễn Modric đón Sneijder?

08/07/2012 17:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tottenham đang cho thấy sự tích cực của mình trên TTCN hè tại Premier League.

Sau khi Villas Boas cập bến White Hart Lane, vị chiến lược gia này đã có những động thái rất tích cực nhằm tăng cường sức mạnh của Spurs. Đầu tiên là việc đưa về tiền vệ Sigurdsson từ Hoffenheim với giá 8,4 triệu. Cầu thủ người CH Ai Len đã có một năm thi đấu thành công khi cùng Swansea xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 10 tại Premier League dù mới chân ướt chân ráo lên hạng.

Những ngày gần đây, báo chí Anh lại rộ lên tin đồn Tottenham đang nhắm tới tiền vệ kiến thiết Sneijder của Inter để tiếp tục gia cố tuyến giữa. Sở dĩ Spurs muốn có được công thần của Inter là bởi Modric nhiều khả năng sẽ ra đi. Việc Modric dứt áo ra đi đã được dự liệu từ trước và vấn đề còn lại chỉ là CLB nào chịu chi để có được cầu thủ người Croatia.

Tờ Daily Mail sáng nay đưa tin, Real đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về trường hợp của Modric và tờ báo thể thao này cũng tiết lộ rằng mức giá mà Real phải trả cho đội bóng áo trắng thành London là vào khoảng 30 triệu bảng, tức là thấp hơn 10 triệu bảng so với mức giá Spurs hét ban đầu. Tuy vậy, số tiền này cũng đủ để Villas Boas theo đuổi Sneijder của Inter.

Tottenham tiễn Modric đón Sneijder?

Modric đang trên đường rời White Hart Lane

Hi vọng dành cho Spurs càng lớn khi đích thân HLV trưởng của Inter – Stramaccioni đã tuyên bố không ai ở Meazza là không thể bán sau những mè nheo về lương bổng của các ngôi sao trong thời gian vừa qua. Sneijder cũng đã không ít lần tuyên bố ra đi và nếu vậy Tottenham có thể là một bến đỗ không tồi bởi chủ tịch Lewy của đội bóng này luôn tỏ ra chịu chơi để tăng cường lực lượng.

Tới Tottenham, Sneijder cũng sẽ chắc chắn xuất đá chính trong khi đó nếu ở lại Inter, cơ hội ra sân của tiền vệ này là không nhiều bởi Stramaccioni không hứng thú với những mẫu tiền vệ thiên về kỹ thuật như cựu tiền vệ của Real.

Bên cạnh việc theo sát Sneijder, Tottenham cũng tính đến phương án hỏi mua Moutinho của Porto để dự phòng. So về danh tiếng, Moutinho không bằng Sneijder nhưng về giá trị trên sân thì cầu thủ Bồ Đào Nha còn có phần nhỉnh hơn Sneijder bởi tiền vệ này trẻ hơn và có nhiều khát khao hơn.

Như vậy, với những động thái trên việc Modric rời Tottenham gần như đã chắc tới 90%. Và việc quan trọng với Villas Boas lúc này là tìm cách bố trí nhân sự cho những ngôi sao chuẩn bị cập bến White Hart Lane. Có thể là Sneijder, có thể là Moutinho hoặc cũng có thể là một cái tên khác.

Hữu Tình

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tottenham tiễn Modric đón Sneijder?