Top 5 vật nuôi kỳ lạ và đắt giá nhất của siêu sao thế giới

Minh Thi| 07/01/2015 13:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một ngôi sao Hollywood đã bỏ ra 150.000 USD để mua một con bach tuộc về nuôi. Làm thế nào để có thể ôm và vuốt ve con vật với những “cánh tay xúc tu” và có thể tấn công con người bất cứ lúc nào như loài bạch tuộc chứ...

Là một ngôi sao nổi tiếng thế giới, bỗng một ngày đẹp trời, bạn đột nhiên nhận thấy bản thân mình có nhiều tiền hơn so với cảm giác. Và bạn tự hỏi mình nên dành số tiền mà phải vất vả lắm mới kiếm được vào việc gì? Mua một ngôi nhà mới? Hay một chiếc xe bóng lộn?

Ồ không, những ngôi sao thế giới của chúng ta có sở thích vô cùng đặc biệt. Họ chi tiền vào những con vật nuôi kỳ lạ nhất và đắt nhất mà họ có thể tìm thấy.

Và dưới đây là một trong những sở thích tiêu tiền của họ:

Top 5 vật nuôi kỳ lạ và đắt giá nhất của siêu sao thế giới

Nicolas Cage và và chú Bạch tuộc trị giá 150.000 USD

Đó là số tiền lớn mà nam diễn viên kiêm nhà sản xuất, đạo diễn người Mỹ nổi danh Nicolas Cage bỏ ra để mua con vật vốn chẳng được mọi người yêu thích.

Quả là một thú chơi vật nuôi kỳ lạ với một con vật vô cùng lạ kỳ. Bạn thử tưởng tượng xem làm thế nào để có thể ôm và vuốt ve một con vật với những “cánh tay xúc tu” và có thể tấn công con người bất cứ lúc nào như loài bạch tuộc chứ.

Top 5 vật nuôi kỳ lạ và đắt giá nhất của siêu sao thế giới

Nam diễn viên Nicolas Cage và con vật cưng đáng sợ

Tuy nhiên, lý do mà Nicolas Cage chọn loài vật đáng sợ này cũng như những con vật có độc khác là chúng sẽ giúp ông rèn luyện kỹ năng diễn xuất của mình.

Mike Tyson chi 4.000 USD/ tháng cho 3 chú hổ Hoàng gia Bengal

Võ sĩ quyền Anh nổi tiếng nhất thế giới Mike Tyson cũng được biết đến với sự lựa chọn vật nuôi khác thường của mình.

Top 5 vật nuôi kỳ lạ và đắt giá nhất của siêu sao thế giới

Võ sĩ quyền Anh Mike Jyson và chú hổ Bengal

Được biết đến là một người yêu chim bồ câu, nhưng bên cạnh đó, nam võ sĩ này cũng sở hữu ba con hổ Bengal: hai con cái tên Kenya và Storm và một chú hổ đực tên là Boris. Một trong số chúng từng tham gia vào bộ phim nổi tiếng The Hangover (Ba chàng ngự lâm) năm 2009.

Những con hổ này đã “ngốn” của Mike Tyson 4.000 USD/tháng. Thế nhưng, thật đáng buồn là cuối cùng vì không có giấy phép nuôi hổ nên chúng đã được gửi đến một trại chăm sóc thú hoang ở Colorado để sống những tháng ngày không có ánh đèn sân khấu Hollywood.

Michael Jackson chi 65.000 USD để mua tinh tinh

Năm 1985, Michael nhận nuôi con tinh tinh ở một cơ sở nghiên cứu ở Texas. Và để có con vật nuôi cưng này, Michael Jackson đã chi tới 65.000 USD để biến giấc mơ của mình thành sự thực.

Top 5 vật nuôi kỳ lạ và đắt giá nhất của siêu sao thế giới

Ông vua nhạc Pop Michael Jackson và chú tinh tinh Bubbles

Chú tinh tinh đã trở thành người bạn thân thiết của ông vua nhạc pop. Chú được đặt tên Bubbles và được đối đãi rất trọng thị trong nhà Michael. Bubbles được ngủ trong cũi riêng, được dùng nhà vệ sinh của siêu sao ca nhạc, đi tour cùng Micheal Jackson. Thậm chí Bubbles còn được chủ nhân mang đi cùng trong bữa ăn trưa với một thị trưởng Nhật.

Usher chi 12.000 USD mua chú chó GoldenDoodle

Nam ca sĩ, nhạc sĩ Usher Raymond IV, thường được biết đến cái tên giản dị là Usher đã chứng minh tình yêu động vật tuyệt vời của mình bằng việc mua một chú chó xinh xắn giống  GoldenDoodle.

Top 5 vật nuôi kỳ lạ và đắt giá nhất của siêu sao thế giới

Nam ca sĩ da màu Usher và chú chó xinh xắn giống Goldendoodle

Chú chó Goldendoodle được Usher mua với số tiền đáng kinh ngạc 12.000 USD trong Gala đấu giá của quỹ Những cây bút ước mơ được tổ chức tại New York hồi cuối năm2012.

Leonardo DiCaprio chi 400 USD để mua rùa

Mặc dù chi phí bỏ ra để mua chú rùa giá nhẹ nhàng, được xem như muối bỏ biển so với số tiền mà nam diễn viên điển trai Hollywood này kiếm được, nhưng loài động vật này có thể sống tới 100 năm, và như vậy chi phí đầu tư cho con vật này chắc chắn không hề nhỏ.

Top 5 vật nuôi kỳ lạ và đắt giá nhất của siêu sao thế giới

Nam diễn viên Leonardo DiCaprio và rùa Sulcata

Chú rùa của Leo được đặt tên là Sulcata hiện nặng khoảng 200 pound và có thể sống thêm 80 năm nữa. Đây được xem là mối quan hệ với vật nuôi lâu dài và thành công nhất của chàng Jack si tình trong Titanic.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 5 vật nuôi kỳ lạ và đắt giá nhất của siêu sao thế giới