Tống tiền người có quan hệ tình cảm với bạn gái

Hồ Huy| 25/05/2020 21:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện người đàn ông đã có gia đình quan hệ tình cảm với người yêu của mình, Võ Long Bảo đã đe dọa, tống tiền nạn nhân.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Võ Long Bảo, SN 1987,trú thôn Đầm Môn, xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa đẻ điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Tống tiền người có quan hệ tình cảm với bạn gái

Tang vật thu giữ

Trước đó, do biết người yêu của mình và anh A., ngụ ấp 3, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai có quan hệ tình cảm với nhau, khoảng 12 giờ ngày 22/5/2020, Võ Long Bảo nhắn tin cho anh A. đe dọa và yêu cầu đưa Bảo 50 triệu đồng, nếu không sẽ báo gia đình A biết.

Anh A. chỉ đồng ý đưa cho Bảo số tiền 20 triệu đồng và hẹn Bảo đến ngã tư Hiệp Phước để nhận tiền. Bảo đồng ý và hẹn anh A đưa tiền đến vườn cây kiểng sát bưu điện xã Long An thuộc ấp 2, xã Long An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai để giao.

Khi đến địa điểm hẹn, anh A. nói chỉ có 10 triệu đồng và đưa cho Bảo. Sau khi nhận tiền xong, Bảo định bỏ đi thì anh A. ôm Bảo lại và cùng với người dân khống chế, đưa Bảo cùng tang vật về trụ sở Công an để lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Võ Long Bảo về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tống tiền người có quan hệ tình cảm với bạn gái