Tổng thống Trump được khuyên nên giảm béo và tập thể dục

Hà Kim (Daily News)| 17/01/2018 15:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Báo cáo y tế chính thức về sức khỏe của Tổng thống Mỹ Donal Trump cho thấy, sức khỏe của ông hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, ông nên ăn kiêng và tập thể dục.

Daily Mews ngày 16/1 cho biết, bác sỹ Nhà Trắng Ronny Jackson đã công bố báo cáo y tế chính thức về sức khỏe của Tổng thống Trump. Theo đó, sức khỏe tổng thể của Tổng thống Trump rất tốt, không có bất cứ vấn đề nào về tâm thần có thể ảnh hưởng tới việc điều hành đất nước của ông. Ngoại trừ việc, cân nặng của ông gần tới mức béo phì và cần phải thực hiện chế độ ăn kiêng, cũng như tập thể dục phù hợp.

Tổng thống Trump được khuyên nên giảm béo và tập thể dục

Mặc dù quá cân, nhưng các hoạt động tim mạch của ông rất tốt vì ông không dùng các đồ uống có cồn và cũng hút thuốc lá.

Tại cuộc họp báo, ông Jackson cũng công bố, Tổng thống Trump có sử dụng thuốc giảm cholesterol, thuốc mọc tóc, nhiều loại vitamin cũng như thuốc hỗ trợ tim mạch.

Ông Jackson tiết lộ, lý do các bác sỹ Nhà Trắng thực hiện các đánh giá trên đơn giản là vì Tổng thống Trump yêu cầu. “Tổng thống Trump đã yêu cầu kiểm tra hoặc bằng một hình thức nào đó đánh giá về khả năng tâm thần cũng như sức khỏe của ông”.

Vào tuần trước, Tổng thống Trump đã được kiểm tra sức khỏe trong khoảng 3 giờ tại Trung tâm quân y quốc gia Walter Reed, bang Maryland. Luật pháp Mỹ quy định, Tổng thống Trump là người có quyền quyết định những kết quả y tế nào được công bố.

Nhiều thông tin cho hay, Tổng thống Trump đã đưa ra yêu cầu trên khi nhiều thông tin nghi ngờ rằng, ông có thể không đủ sức khỏe tâm thần để lãnh đạo đất nước, đặc biệt là đã đưa ra các thông điệp trái ngược nhau về các chính sách quan trọng trên trang mạng xã hội Twitter.

Bên cạnh đó, một cuốn sách có tên “Lửa và phẫn nộ: Bên trong Nhà Trắng của Trump” vừa được phát hành đầu tháng 1 cũng có nhiều đoạn những người thân cận của ông Trump mô tả Tổng thống Mỹ hành xử như trẻ con và hay thay đổi thất thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng thống Trump được khuyên nên giảm béo và tập thể dục