Tổng thống Putin khẳng định lập trường chính trị sau chiến thắng áp đảo

Hà Kim (Theo Reuters)| 19/03/2018 08:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với 76% số phiếu, Vladimir Putin đã trở thành Tổng thống Nga và đây là lần thứ 4, ông đắc cử vị trí đứng đầu được Nga.

Theo đó, sau khi kết quả sơ bộ cuộc bầu cử Tổng thống Nga được công bố, đương kim Tổng thống Nga Vladimir Putin, tham gia tranh cử với tư cách ứng cử viên độc lập đã có phát biểu trước báo giới tại trụ sở vận động tranh cử ở Moskva. Ông Putin bày tỏ sự cảm ơn đối với những người ủng hộ và đề cập tới những nhiệm vụ sắp tới.

Phát biểu trước các phóng viên, ông Putin bày tỏ: “Kết quả này phản ánh niềm tin và hy vọng của nhân dân. Việc duy trì sự đoàn kết này là điều rất quan trọng. Chúng ta hãy cùng nghĩ về tương lai của tổ quốc vĩ đại và hi vọng vào người dân của chúng ta sẽ cùng nhau làm việc một cách tích cực, trách nhiệm và hiệu quả hơn. Cảm ơn vì chúng ta là một đội mạnh với hàng triệu con người. Thành công đang chờ đợi chúng ta”.

Tổng thống Putin khẳng định lập trường chính trị sau chiến thắng áp đảo

Tổng thống Putin phát biểu tại Quảng trường Đỏ đêm 18/3

Bên cạnh đó, nhà lãnh đạo Nga nhấn mạnh còn rất nhiều nhiệm vụ phức tạp và khó khăn trước mắt nhưng cũng bày tỏ tin tưởng rằng nước Nga có thể tạo ra bước đột phá trong tương lai. Ông Putin kêu gọi các lực lượng chính trị hành động dựa trên lợi ích của nước Nga.

Ngoài ra, Tổng thống Putin cũng đề cập tới khả năng thay đổi các vị trí trong Chính phủ Nga sau khi ông chính thức nhậm chức. Ông Putin còn cho biết thêm có kế hoạch tổ chức một cuộc gặp với tất cả các ứng cử viên tham gia tranh cử lần này.

Tổng thống Putin cũng một lần nữa khẳng định lập trường chính trị của mình. Ông còn cho biết sẽ hợp tác với cảnh sát Anh để điều tra vấn đề gián điệp nằm tại nước này và sẽ kiên quyết phá hủy tất cả những vũ khí hóa học gây bất lợi cho nước Nga và thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng thống Putin khẳng định lập trường chính trị sau chiến thắng áp đảo