Tổng hợp từ A - Z các loại đồng hồ đeo tay nữ vừa đẹp vừa sang

PV| 04/10/2022 13:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không đơn thuần là công cụ báo thời gian, đồng hồ còn được coi là món trang sức đắt tiền giúp quý cô tỏa sáng, tự tin hơn trong cuộc sống. Trong thế giới có muôn vàn thiết kế đồng hồ nữ thời trang sành điệu, thật khó để tìm được loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp nhất hiện nay vì mỗi dòng sản phẩm lại mang đến một trải nghiệm, một phong cách khác biệt.

Hãy cùng Xwatch khám phá sự phong phú của các loại đồng hồ đeo tay nữ qua bài viết ngay sau đây. 

Đồng hồ nữ kiểu lắc tay

Sở hữu thiết kế dây đeo mảnh mai, bắt mắt tựa vòng charm hay lắc tay, những chiếc đồng hồ nữ kiểu lắc tay không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đeo mà còn là một món trang sức hoàn hảo giúp nàng tỏa sáng trong mỗi dịp quan trọng như buổi gặp mặt, party, buổi hẹn hò,...

dong-ho-1.jpg

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng hồ nữ kiểu lắc tay đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với các xu hướng thời trang khác nhau. Sự biến hóa linh hoạt của kiểu đồng hồ được thể hiện qua mức độ phù hợp với từng kiểu trang phục, từng cá tính và gu thẩm mỹ khác nhau. Không cố định một phong cách, lối sống cụ thể, các cô gái có thể kết hợp chúng với những bộ quần áo công sở tăng thêm phần khí chất và thần thái hay mix cùng một chiếc váy maxi dài điệu đà để tôn lên vẻ nữ tính, sang chảnh,...

Đồng hồ nữ thông minh

Đồng hồ thông minh nữ hay Smartwatch nữ thực chất là một chiếc đồng hồ xem giờ nhưng được tích hợp thêm các chức năng cao cấp hơn như theo dõi sức khỏe, đếm nhịp tim, nghe nhạc,... Thậm chí có thể liên kết với điện thoại thông minh để nghe gọi, nhận tin nhắn hay truy cập wifi. 

dong-ho-2.png

Trong thời đại công nghệ, sự xuất hiện của những chiếc đồng hồ nữ thông minh không chỉ giúp quý cô kiểm soát thời gian mà còn khiến việc sắp xếp công việc, liên lạc trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn. Chưa kể với thiết kế đa dạng, màu sắc bắt mắt phù hợp với phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung, những sản phẩm này là “trợ thủ đắc lực” đồng hành cùng các nàng trong mọi hoàn cảnh. 

Đồng hồ nữ đính đá

Đá quý là một trong những vật liệu kim hoàn có giá trị thẩm mỹ cao, thường được sử dụng trong các món nữ trang để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Khi được đính trên những thiết kế đồng hồ thành dải dài xung quanh viền vỏ khung hay điểm xuyết cho các cọc số, chúng liền tạo hiệu ứng thị giác vô cùng lấp lánh và thu hút trên cổ tay quý cô.

dong-ho-3.jpg

Luôn là niềm ao ước của nhiều cô gái, đồng hồ nữ đính đá cao cấp thường có giá thành cao nhưng đồng thời cũng đem đến cho chủ nhân một diện mạo cực sang trọng, kiêu sa và không kém phần nổi bật. Các thiết kế đồng hồ nữ đính đá hiện nay thường hướng tới đối tượng người dùng là những quý cô công sở, những tín đồ thời trang có gu ăn mặc sang chảnh hay đơn giản là món phụ kiện giúp bạn gái nổi bật giữa đám đông.

Đồng hồ nữ điện tử

Là một trong những sản phẩm phù hợp với phong cách Vintage, đơn giản và năng động, đồng hồ nữ điện tử được hội chị em yêu thích vì sự tiện lợi, tiện dụng. Tính đến thời điểm hiện tại, thì Casio được xem là thương hiệu thống trị phân khúc đồng hồ điện tử dành cho cả nam và nữ. 

dong-ho-4.png

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, màu sắc hiện đại không bao giờ lỗi mốt, những chiếc đồng hồ nữ điện tử hiển thị giờ và các tính năng theo dạng kỹ thuật số đảm bảo người dùng dễ dàng quan sát thời gian trong mọi hoàn cảnh. Đi kèm với đó độ bền bỉ theo thời gian khi vừa có khả năng chống sốc, kháng nước tốt, tuổi thọ pin cao lên đến 10 năm sẵn sàng đồng hành cùng quý cô trải qua mọi thăng trầm của cuộc sống. 

Đồng hồ Automatic nữ 

Đồng hồ Automatic nữ hay còn gọi là đồng hồ cơ nữ là loại đồng hồ hoạt động theo nguyên lý tự lên dây cót theo chuyển động của cổ tay. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng hồ Automatic dành cho nữ với kiểu dáng thời trang và chất liệu cao cấp. Mệnh danh là sản phẩm dành cho “dân chơi đồng hồ thứ thiệt” nhưng đồng hồ cơ nữ khá “nhạy cảm” với tác động lực như va đập, làm rơi sẽ gây ảnh hưởng đến bộ máy cũng như làm vỏ, kính đồng hồ bị trầy xước,...

dong-ho-5.png

Các nàng có thể lựa chọn những phiên bản đồng hồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Festina, Freelock, Citizen, Seiko,... thuộc phân khúc tầm trung vừa sang trọng, vừa có chất lượng tốt mà giá thành thì rất hợp lý.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống đồng hồ chính hãng Xwatch

Website: https://xwatch.vn/

Hotline: 1900 0325

Địa chỉ:

- 472 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

- Số 2 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

- 150 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

- 211 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy (Đối diện ĐHSP), Hà Nội

- 378 Lý Thái Tổ, P10, Q10 (Vòng xoay Ngã Bảy), HCM

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp từ A - Z các loại đồng hồ đeo tay nữ vừa đẹp vừa sang